- Cuộc tình chớp nhoáng giữa mỹ nhân gợi cảm bậc nhất Hollywood với Sean Penn, nam diễn viên hơn cô tới 24 tuổi vừa kết thúc.


Sean Penn và Scarlett Johansson

Một nguồn tin vừa xác nhận với tờ People rằng Sean Penn không còn hẹn hò với Scarlett Johansson nữa. Dư luận bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ của cặp sao nổi tiếng Hollywood khi Johansson không có mặt tại LHP Cannes hồi tháng trước với Sean Penn khi bộ phim anh tham gia, The Tree of Life, được trình chiếu tại đây. Ngôi sao của Lost in Translation chết dí ở New Mexico để quay phim bom tấn The Avengers sẽ công chiếu vào năm tới. Lý do Scarlett Johansson và Sean Penn chia tay vẫn chưa được tiết lộ.


Scarlett Johansson

Scarlett Johansson và Sean Penn bắt đầu gây chú ý của dư luận khi có chuyến đi bất ngờ tới Cabo San Lucas sau cuộc hẹn ăn trưa thân mật ở Los Angeles cách đây vài tháng. Cả hai công khai nắm tay nhau khi tới dự tiệc tối tại Nhà Trắng hồi tháng 4. Mỹ nhân sinh năm 1984 hẹn hò với Sean Penn không bao lâu sau khi cô chia tay Ryan Reynolds, quý ông gợi tình nhất hành tinh 2011 do People bình chọn.


Ryan Reynolds

Hai người làm thủ tục ly dị tháng 10 năm ngoái sau 2 năm kết hôn. Tâm sự trên báo mới đây, Ryan Reynolds, ngôi sao của phim "Lời cầu hôn" nói rằng cuộc hôn nhân đổ vỡ với Scarlett Johansson đến giờ vẫn còn làm anh đau đớn. Tuy vậy, trong thời gian hai người còn là vợ chồng, có rất ít bức hình họ chụp chung bị lộ ra ngoài. Scarlett Johansson và Ryan Reynolds cũng hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Chính vì vậy nhiều người đã đặt dấu hỏi về mối quan hệ của họ.

Hoàng Vy - (Theo People, IMDB)