- Và ca khúc đó cũng đã trở thành bài hát chủ đề trong album mới nhất của "siêu mẫu xì trum".

Gần một năm sau ngày phát hành album vol 2 - Cho em một con đường, mới đây, Vy Oanh tiếp tục giới thiệu CD thứ ba trong sự nghiệp ca hát của mình, album Có lẽ... Em rất nhớ anh.

Album mới của Vy Oanh

Album gồm 8 ca khúc, một nửa trong số đó là những sáng tác của chính cô ca sĩ. Theo Vy Oanh chia sẻ thì cô cảm thấy tâm đắc nhất với ca khúc Em rất nhớ anh. Đây là bài hát mà cô đã viết trong lúc hờn giận với một người bạn. Thay vì nói lời xin lỗi trực tiếp, nàng "siêu mẫu xì trum" đã dùng đến ca từ và giai điệu để thể hiện tấm lòng của mình với người ấy.

Về phần hình ảnh, phong cách mà Vy Oanh lựa chọn trong album lần này trẻ trung hơn, năng động hơn nhưng vẫn không kém phần nữ tính và gợi cảm. Bên cạnh đó,  ba video clip “Em rất nhớ anh”, “I need” và “Có lẽ…” cũng được cô ca sĩ gốc Phan Thiết cùng với ê kíp của mình chăm chút kỹ lưỡng trong từng khung hình.

Được biết, Vy Oanh đã có một khoảng thời gian mất tiếng vì quá yếu trong khi thực hiện Có lẽ... Em rất nhớ anh. Thời gian đó, ngoài làm album, cô gái đa năng này còn tham gia đóng phim Câu chuyện cuối mùa thu đồng thời làm MC cho nhiều chương trình truyền hình. Chính vì thế mà cô đã phải tạm ngừng thu âm trong vòng 3 tháng.

Một số hình ảnh mới của Vy Oanh:










Linh Phạm