-  VietNamNet gửi tặng 30 vé xem nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc 2AM và phần siêu trình diễn nghệ thuật hoành tráng của đạo diễn, nghệ nhân hàng đầu Hàn Quốc - Choi Sori.

Nghệ nhân nổi tiếng châu Á và Thế giới Choi Sori sẽ chính thức có màn biểu diễn nghệ thuật “siêu trình diễn” The TAL lần đầu tiên tại Việt Nam vào tối 10/6 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Kèm theo đó là phần trình diễn của nhóm nhạc balad đang được đánh giá hàng đầu Hàn Quốc hiện nay - 2AM.


Nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc 2AM

The Tal trong tiết mục biểu diễn nhạc cụ Sorigum

Chương trình nằm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới qua 198 quốc gia và vùng lãnh thổ của Choi Sori được đánh giá là tour diễn hoành tráng bậc nhất, quy tụ một số lượng lớn các nghệ sĩ tên tuổi của xứ sở Kim Chi. Tuy đã nổi danh ở nhiều vùng Châu Á, nhưng ở Việt Nam, khi khán giả đến với đêm diễn ngoài cái tên 2AM đã quá nổi tiếng trong giới trẻ, Choi Sori  vẫn là một "ẩn số" còn nhiều lạ lẫm.

Choi Sori có khả năng đạo diễn tài tình, đặc biệt là tiết mục trình diễn The Tal của ông với sự kết hợp đầy sáng tạo của các nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc (Goyagum, Yanggum), guitar, Sorigum - nhạc cụ do chính Choi Sori sáng tạo nên. Đặc biệt khán giả sẽ có dịp trải nghiệm màn biểu diễn võ thuật đỉnh cao của 15 võ sư Teakwondo Hàn Quốc trong tiếng nhạc của bản giao hưởng Định Mệnh của Beethoven.


Màn trình diễn của 15 võ sư Teakwondo trong bản giao hưởng Định Mệnh của Beethoven trong The Tal.

The Tal với 2AM  là chương trình nhận được sự bảo trợ của chính phủ Hàn Quốc; Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc; được tài trợ bởi Liên đoàn Taekwondo Hàn Quốc. vì vậy với sự đầu tư chuyên nghiệp với 240 bộ loa, cùng sân khấu ánh sáng hoành tráng, sẽ hứa hẹn là một đêm nghệ thuật và giải trí đỉnh cao khi kết hợp giữa trình diễn nghệ thuật thuần túy của The Tal và giải trí chất lượng cao từ nhóm nhạc 2AM.


Để nhận vé tham dự chương trình The Tal với 2AM, mời độc giả gửi thư đăng ký tới địa chỉ email: ve2am.vnn@gmail.com. 30 độc giả may mắn  sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên và nhận được vé trực tiếp từ ban tổ chức tại địa chỉ: Trụ sở công ty V-COMM (Tầng 1, nhà NO3 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Màn màn trình diễn The Tal tại các sân khấu lớn trên thế giới trong những lần lưu diễn trước đây:


Hoàng Nguyễn