Sau khi rời khỏi Bước nhảy hoàn vũ, chàng diễn viên điển trai đã rục rịch cho một kế hoạch mới.

Sở hữu khuôn mặt điển trai kiểu Don Juan cùng với một thân hình người mẫu, Huy Khánh được kỳ vọng là một ứng cử viên nặng ký của mùa Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Tuy nhiên, chỉ sau 5 đêm liveshow, nam diễn viên này đã bị loại. Mặc dù vậy, không để bản thân buồn lâu, anh đã nhanh chóng trở lại với công việc chính của mình.

Với dự án phim Cột mốc 23, Huy Khánh đã đảm nhận những vai trò khá quan trọng là phó đạo diễn, giám đốc casting. Không chỉ có vậy, anh còn tham gia bộ phim bằng một vai diễn hoàn toàn mới. Đó là một anh chàng chủ quán thịt chó ở một thị trấn hẻo lánh. Vai diễn đặc biệt, khác hẳn với những hình ảnh công tử, bảnh bao thường thấy này của Huy Khánh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, thú vị.


Huy Khánh và Phi Thanh Vân, bộ đôi của Cô dâu đại chiến, sẽ tái ngộ trong "Cột mốc 23"

Cột mốc 23 là một bộ phim liêu trai, tình cảm, hài hước được sản xuất bởi LS Production và V-Art Film. Sau gần hai tháng chuẩn bị bối cảnh và casting diễn viên, bộ phim này sẽ chính thức được bấm máy vào ngày 27/6 tại Tp HCM và Phan Rang. Phim dự định sẽ ra rạp vào dịp Noel và tết dương lịch 2012.

Ngoài Huy Khánh, Cột mốc 23 còn có sự góp mặt của các diễn viên Phi Thanh Vân, Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Diễm Châu, Trung Dân, Tiết Cương, Công Ninh... và đặc biết là Bảo Trúc. Ngay trong lần đầu tiên tham gia một bộ phim điện ảnh, cô người mẫu có khuôn mặt cá tính này đã được chọn vào vai chính.

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Nguyễn Quốc Duy, với sự hỗ trợ của đạo diễn hình ảnh Nguyễn Thanh Phúc, Nguyễn Xuân Bằng và nhà sản xuất Nguyễn Minh Hiền. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ là người chịu trách nhiệm về phần âm nhạc của Cột mốc 23.

Phong Vũ