- Britney Spears thật sexy, khêu gợi, trêu chọc fan hâm mộ tại triển lãm Los Angeles trong tour Femme Fatale của cô.





Britney dùng  con trăn lông vũ để trêu chọc fan hâm mộ

 

Trong trang phục bikini ren một mảnh, trông Britney Spears thật sexy, cô đã dùng một con trăn giả bằng lông vũ mầu hồng để trêu đùa fan hâm mộ của mình nhằm tạo sự thích thú, mới lạ cho những người đang cuồng nhiệt cổ vũ cô dưới sân khấu. Với một loạt những hành động  như “xoay tròn “, di chuyển linh hoạt xung quanh chiếc ghế của fan hâm mộ nam ngồi để trêu chọc anh ta.

 

Britney căng tràn sức sống trong mỗi điệu nhảy và đặc biệt là khả năng hát live


Trong suốt chương trình, cô đã thay đổi rất nhiều trang phục của nhà thiết kế Zaldy Goco và nhiều kiểu tóc để phù hợp với mỗi ca khúc trong album mới của cô “Femme Fatale”. Tất cả đều bắt nguồn từ sự sexy của Britney, bởi Britney là một cô gái rất gợi cảm. Đặc biệt là khả năng “ hát live” và vũ đạo trong mỗi ca khúc. Vũ đạo của cô trên cả tuyệt vời, mỗi điệu nhảy của cô đều căng tràn sức sống. Dường như sự nhanh nhẹn và dẻo dai trong cô chưa bao giờ hết.

Britney thực sự đã trở lại

Cô đã không làm những fan hâm mộ cuồng nhiệt theo cô từ đầu phải thất vọng.  Những người yêu thích Britney nói với MTV rằng họ nghĩ Britney đã bước ra khỏi bóng tối và tiếp tục tỏa sáng. Có lẽ Britney đã “nắm” được tia lửa và bắt đầu trở lại. Từ đầu đến cuối chương trình, nụ cười rạng rỡ luôn xuất hiện trên  môi cô. Chứng tỏ rằng cô khá hài lòng về buổi trình diễn này. Buổi biểu diễn này là một bước ngoặt lớn, đánh dấu sự trở lại của nữ hoàng nhạc Pop Britney Spears.

Và Britney sẽ tiếp tục biểu diễn 33 ngày trên khắp nước Mỹ trước khi đưa chương trình Femme Fatale đến châu Âu vào tháng 9 tới.

Thùy Linh (Ảnh The Sun)