- Nam ca sĩ Bằng Cường vừa quyết định gửi tặng 15 album mới phát hành kèm chữ ký với tựa đề "Người tình phụ" cho 15 độc giả may mắn của VietNamNet. Thư đăng ký xin đĩa xin gửi về địa chỉ bangcuong.nguoitinhphu@gmail.com


Trong vòng hơn nửa năm Bằng Cường đã "chơi trội" bằng cách ra liên tiếp 10 album. Riêng "Người tình phụ" mới phát hành gồm 8 ca khúc pop ballad xoay quanh chủ đề tình yêu, trong đó có 7 ca khúc do chính Bằng Cường sáng tác.

Người đóng cùng với Bằng Cường trong clip tặng kèm bài hát chủ đề album là Thương xinh - một sinh viên trẻ, đẹp của ĐH Kinh tế Quốc dân. Hai người đã có những cảnh diễn rất tình cảm được thực hiện tại những nơi đẹp nhất và khu biệt thự sang trọng tại Đà Lạt.

Xuất hiện khá kín đáo trong buổi ra mắt album của Bằng Cường nhưng Thương xinh cũng không tránh khỏi sự "săm soi" của giới truyền thông. Trả lời nghi vấn của báo chí tại cuộc họp báo, Bằng Cường khôn khéo lảng tráng. Anh không khẳng định cũng không phủ nhận thông tin mình và Thương xinh là một cặp "phim giả tình thật".

S.Hà