- Tin vui là bộ phim mới nhất George Clooney tham gia sẽ mở màn LHP Venice danh giá. Tin buồn là anh vừa chia tay với người tình xinh đẹp Elisabetta Canalis.

"The Ides of March" là bộ phim xoay quanh cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ rất được đánh giá cao của nam diễn viên 50 tuổi. Phim quy tụ dàn diễn viên ngôi sao với các vai chính thuộc về những tên tuổi từng được đề cử hoặc giành giải Oscar như: George Clooney, Ryan Gosling, Marisa Tomei, Philip Seymour Hoffman....
Không chỉ sắm vai chính, tài tử tóc muối tiêu từng đoạt tượng vàng còn sắm vai tác giả kịch bản kiêm đạo diễn. "The Ides of March" cũng là một trong những phim sẽ tranh giải Sư tử vàng tại Venice năm nay. Phim sẽ có buổi ra mắt toàn cầu vào ngày 31/8 tới, ngay sau khi chiếu mở màn LHP Venice.

Tuy nhiên, George Clooney lại đang không vui vì cuộc tình kéo dài 2 năm giữa anh và cô bạn gái người Ý, Elisabetta Canalis, vừa chấm dứt. Cả hai cùng ra một thông báo hôm 22/6 dù mới tuần trước còn vui vẻ ăn tối cùng nhau ở Ý: "Chúng tôi không còn ở bên nhau. Thật là khó khăn để đưa ra quyết định này và hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi".
Vậy là một trong những quý ông nổi tiếng và quyến rũ bậc nhất Hollywood lại vừa trở về đời độc thân. George Clooney cũng tỏ ra rất buồn vì điều này. Ngôi sao của "Ocean's Eleven" từng kết hôn và chia tay với người vợ đầu, Talia Balsam vào năm 1993. Kể từ đó đến nay, anh không kết hôn thêm lần nào nữa.

Hoàng Vy - (Theo People, AP, Reuters)