- Đã khá lâu rồi Bông Mai không xuất hiện trong vai trò ca sĩ vì thế khi được nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 mời tham gia đêm nhạc tại Hà Nội chị rất hào hứng. Tuy nhiên, vì vướng công việc ở cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ nên Bông Mai đành lỗi hẹn khán giả và vị nhạc sĩ nổi tiếng này.

Đêm nhạc Nguyễn Ánh 9 sẽ diễn ra tối 25 và 26/6 tại địa chỉ 92 Trấn Vũ, Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tổ chức đêm nhạc tại phòng trà ở Hà Nội. Các ca sĩ tham gia biểu diễn: NSƯT Đức Long, Quỳnh Hoa, Tuấn Hiệp, Tuyết Tuyết, Trọng Hùng. Đặc biệt là sự xuất hiện của Bích Hiền, một giọng ca trẻ của Sài Gòn mà theo đánh giá của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là hát nhạc của ông rất hay.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết đây là đêm nhạc tri ân những khán giả thủ đô đã yêu quý và ủng hộ âm nhạc của ông trong suốt thời gian qua. Vì thế, những ca khúc được chọn thể hiện trong hai đêm nhạc cũng rất quen thuộc như: Buồn ơi chào mi, Cô đơn, Tình khúc chiều mưa, Ai đưa em về, Không, Tình yêu đến trong giã từ...

Trong đêm nhạc của mình, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ đệm đàn cho các ca sĩ hát và sẽ gửi tặng khán giả một số tác phẩm piano không lời. Ngoài ra khán giả sẽ được giao lưu, trò chuyện cùng tác giả để hiểu thêm về con người, cuộc đời của người nhạc sĩ tài hoa này đồng thời nắm bắt được hoàn cảnh ra đời của các ca khúc qua sự dẫn dắt của MC, nhạc sĩ Quang Long.

Sau hai đêm nhạc này, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ "rủ" ca sĩ Tuấn Hiệp vào TP.HCM làm thêm một minishow nữa và chính ông cũng sẽ đệm đàn cho anh hát các ca khúc do ông sáng tác và các ca khúc của các nhạc sĩ khác.

Ánh Ngọc