Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley trở thành tâm điểm chú ý trong các buổi ra mắt "Transformers: Dark of the Moon".

Linkin Park biểu diễn trong buổi ra mắt "Transformers 3"
Loạt hình gợi cảm của mỹ nhân "Transformers 3"


Người đẹp của xứ sở sương mù lần đầu tiên góp mặt trong series phim đình đám về những robot biến hình của đạo diễn Michael Bay. Cô có sức hút không kém gì người tiền nhiệm Megan Fox trong các buổi chụp hình quảng bá phim. Mỹ nhân 24 tuổi gây ấn tượng bởi những bộ đầm dài xẻ cao, kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn khoe được thân hình gợi cảm của cô.

Trong buổi ra mắt toàn cầu của "Transformers 3" tại rạp Pushkinskiy ở Moscow (Nga) hôm 23/6, Rosie nổi bật trên thảm xanh với bộ đầm quyến rũ hiệu Gucci. Cô rất tự tin khi đứng cạnh các tài tử Shia LaBeouf, Tyrese Gibson, Patrick Dempsey, Josh Duhamel và đạo diễn Michael Bay. "Transformers 3" được chọn là bộ phim mở màn LHP quốc tế Moscow lần thứ 33.

Trong buổi chụp hình trước đó, Rosie chọn một bộ đầm lụa hồng gợi cảm nằm trong bộ sưu tập Xuân 2011 của Michael Kors. Cách đó vài ngày, mỹ nhân của Victoria's Secret cũng xuất hiện trong chiếc váy đen quyến rũ thuộc bộ sưu tập Thu 2011 của nhà thiết kế lừng danh này khi quảng bá cho siêu phẩm điện ảnh 3D trị giá 200 triệu đô la ở Rio de Janeiro, Brazil.

Cùng chiêm ngưỡng những bức hình mới nhất của Rosie.
















Hoàng Vy - (Theo JJ, Reuters, Hollywood Reporter)