- Phần 3 của bộ phim hành động, giả tưởng được chờ đợi nhất mùa hè về những robot biến hình, "Transformers", sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 29/6/2011, trước thị trường Bắc Mỹ một ngày.



Người mẫu Rosie tại buổi ra mắt phim ở LHP Moscow.

"Transformers: Dark of the Moon" do đạo diễn Michael Bay thực hiện. Đây là tập phim thứ ba của loạt phim Transformers nổi tiếng, xoay quanh một bí mật của những robot biến hình xảy ra từ thập niên 60 và có thể kéo đến hệ lụy khiến thế giới ngày nay bị tận diệt.


Nhà sản xuất của bộ phim có kinh phí lên tới 195 triệu đô la này chính là "người khổng lồ" Steven Spielberg. Transformers 3 vừa có buổi ra mắt toàn cầu tại LHP Moscow, Nga cuối tuần qua. Đây cũng là sự kiện mở màn cho LHP Moscow 2011 và đánh dấu lần đầu tiên một bộ phim Hollywood được chọn khai mạc LHP danh giá này.


Tại Việt Nam, Transformers 3 sẽ được chiếu ra mắt vào tối 28/6, trước ngày phát hành phim trên toàn thế giới. Phim công chiếu vào ngày 29/6. Tuy nhiên, do lệch múi giờ nên khán giả VN sẽ được xem Transformers 3 sớm hơn khán giả Mỹ 1 ngày.


Đoàn làm phim ra mắt báo giới.


Tại thời điểm này, các suất chiếu Transformers 3 phiên bản 3D ngày 29/6 tại cụm rạp MegaStar Hà Nội đã kín hết chỗ. Từ nhiều ngày trước, người hâm mộ chỉ mua được vé xem các suất chiếu 2D. Ban đầu, nhà phát hành tại VN dự định công chiếu phim từ ngày 1/7 nhưng cuối cùng đã đẩy lên sớm hơn 2 ngày.


Cơn sốt Transformers 3 đã thực sự tăng nhiệt.


Hoàng Vy