- Đại lộ danh tiếng của nước Pháp sẽ trở thành một điểm nhấn của sự kiện thời trang thường niên Fashion Boulevard.

Fashion Boulevard là sự kiện thời trang thường niên được tổ chức bởi ấn phẩm F. Ở lần thứ hai diễn ra này, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh của một Paris hoa lệ, một kinh đô thời trang của thế giới với điểm nhấn là đại lộ Champs-Élysées được dựng lên ngay trong không gian của khách sạn Intercontinental. Đại lộ danh tiếng của nước Pháp với biểu tượng kinh điển là cổng Khải hoàn môn chính là điểm khởi đầu cho một loạt những màn trình diễn đầy màu sắc.

Góp mặt trong sự kiện này sẽ là một dàn chân dài hàng "top" của làng thời trang với những Thanh Hằng, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Phương Mai, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Nathan Lee... cùng gần 30 người mẫu trong nước và quốc tế. Không những thế, cũng giống như lần thứ nhất, chương trình còn thu hút sự tham gia của nhiều tên tuổi trong làng giải trí.


Nathan Lee, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Yến sẽ góp mặt trong show diễn

Hai chủ nhân của những bộ sưu tập sẽ xuất hiện trong Fashion Boulevard là Đỗ Mạnh Cường và Hoàng Xuân Sơn. Trong khi Hoàng Xuân Sơn sẽ mang trở lại sàn catwalk những bộ trang phục của thập niên 70 thì Đỗ Mạnh Cường sẽ giảm đi chất quái thường thấy để giới thiệu tới công chúng những mẫu thiết kế "ready to wear".

Được biết, dưới bàn tay của đạo diễn Việt Tú, một hình ảnh về Paris thuở hồng hoang, không màu mè sẽ được kể lại xuyên suốt đêm diễn một cách chân thực nhất. Sở dĩ có sự quay trở lại quá khứ này là vì theo như ban tổ chức, chủ đề chính của chương trình là "Khi người ta bắt đầu". Do đó, hình ảnh của một Paris tối tăm trước khi trở thành kinh đô thời trang thế giới sẽ dễ dàng truyền tải thông điệp về "sự bắt đầu" tới khán giả.

Fashion Boulevard lần thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 19/7 tới.

Linh Phạm