- Sau liveshow thực hiện chung với Minh Tuyết ở Hà Nội, Quang Lê về Quảng Ninh làm show "Đôi mắt người xưa"  với sự tham gia của MC Kỳ Duyên và một số ca sĩ khác trong đó có Long Nhật.

Kỳ Duyên khoe "người yêu" mới ở Việt Nam

Sau tiết mục biểu diễn của Long Nhật, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã "chặn" Long Nhật lại để lại giao lưu với khán giả,và đưa yêu cầu Long Nhật kể chuyện... tiếu lâm cho khán giả nghe.

"Duyên nghe anh Hoài Linh và nhiều nghệ sỹ nói anh Nhật ngoài tài ca hát ra còn có duyên kể chuyện tiếu lâm, anh có thể kể cho khán giả được không?" - MC Kỳ Duyên "chơi khăm" Long Nhật với lời đề nghị khó.

Kỳ Duyên kéo Long Nhật lại yêu cầu kể chuyện tiếu lâm

Bị đề nghị bất ngờ, Long Nhật từ chối, tuy nhiên, với tài ăn nói khéo léo, MC Kỳ Duyên đã lôi khán giả về phe mình và Long Nhật đành phải chịu thua phải tự sáng tác ra một câu chuyện Lan Điệp khiến khán giả được phen cười ngả nghiêng.

Thấy Long Nhật nhận được sự thích thú của khán giả, Kỳ Duyên đã đề nghị anh làm MC dẫn cùng mình. Từng có kinh nghiệm làm MC nên Long Nhật đồng ý ngay. Hai người đã có những màn tung hứng khá thú vị ở phần cuối chương trình.


MC Kỳ Duyên.


Kỳ Duyên - Long Nhật trong vai trò MC


Ca sĩ Quang Lê


Ánh Ngọc
Ảnh: P.X