- Hội nghệ sĩ Việt Nam đã đích thân đứng ra tổ chức một đêm nhạc cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.


Trong đêm nhạc "Qua cơn mê" sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 30/7/2011 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, “Quý ông đồ hiệu” Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn những ca khúc hit của mình như: Nửa vầng trăng, Xin lỗi tình yêu, Khóc cho người đi, Say tình, Thao thức vì em, Tiếng gió xôn xao, Đường xa ướt mưa, Giới hạn nào cho chúng ta, Bài thánh ca buồn, Tình yêu không lời…và các ca khúc do khán giả yêu cầu.

Điểm mới mẻ trong ekip của Mr. Đàm là Anna Ly - cô gái hát dòng Pop Ballad trẻ trung, lãng mạn. Xinh đẹp, trẻ trung, ngoại hình bắt mắt cộng với chất giọng trong sáng, vũ đạo sôi động, Anna Ly đã từng xuất hiện và chiếm được cảm tình của khán giả qua các liveshow của ca sĩ hải ngoại Tuấn Vũ và Quang Lê.

Anna Ly - cô ca sĩ có vẻ đẹp nao lòng


Sát cánh cùng Mr Đàm vẫn là là học trò cưng của anh – ca sĩ Dương Triệu Vũ. Nếu “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng luôn hấp dẫn khán giả bằng giọng hát đặc biệt, phong cách biểu diễn sáng tạo, cách giao tiếp dí dỏm, gần gũi và sự nhiệt tình, hết mình với khán giả thì “học trò” Dương Triệu Vũ ngoài giọng hát cũng biết cách gây ấn tượng với khán giả bằng những màn vũ đạo đẹp mắt.

Trong đêm nhạc "Qua cơn mê", Dương Triệu Vũ không hát song ca với Đàm Vĩnh Hưng mà thay vào đó là  nữ ca sĩ Bảo Thy. Video clip song ca đầu tiên của Dương Triệu Vũ và Bảo Thy có tên gọi "Nhớ rất nhớ" đã chính thức được ra mắt, vìvậy cặp đôi này đã quyết định hát song ca. Đây là lần đầu tiên Bảo Thy và Dương Triệu Vũ hát chung trên sân khấu của thủ đô Hà Nội.

Dương Triệu Vũ và Bảo Thy

Gia Linh