- Việc Tạ Đình Phong và Thái Trác Nghiêm có những cảnh diễn tình cảm và quan hệ thân mật bên ngoài càng khiến dư luận dấy lên đồn thổi: Thái Trác Nghiên chính là bóng hồng mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của tài tử Hong Kong với Trương Bá Chi?

Hiệu ứng và sự quan tâm quá lớn của dư luận về những rắc rối trong vụ giải quyết ly hôn giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã khiến bộ phim mới nhất có sự tham gia của Tạ Đình Phong lên cơn sốt tại nhiều nước châu Á. Riêng tại Hong Kong, Trung Quốc và Singapore, bộ phim mau chóng đạt kỷ doanh thu trên một triệu USD ngay ngày đầu công chiếu.


Trong phim, Tạ Đình Phong sẽ vào vai Cung thiếu gia – một anh chàng Bộ đầu có tài bắt cá và làm bếp “điệu nghệ”. Đây là một vai diễn hài hước mà lâu rồi khán giả Việt Nam mới thấy ở Tạ Đình Phong.

Ngoài việc chọc cười khán giả bằng kung fu “chém cá” và “chặt gà”, trong phim, Tạ Đình Phong còn có những cảnh diễn thật lãng mạn và tình tứ cùng cô nàng “A Sa” Thái Trác Nghiên.

Chàng là một Bộ đầu, nàng là một “nữ tặc” chuyên đi săn tiền thưởng. Cả hai đã có một tình yêu sét đánh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Thái Trác Nghiên và Tạ Đình Phong hợp tác chung, nhưng có lẽ đây là bộ phim đầu tiên mà cả hai có nhiều cảnh “mùi mẫn” nhất nên “đôi bạn” đã có một chút áp lực.

Đặc biệt, trong phim có đoạn Thái Trác Nghiên và Tạ Đình Phong phải hôn nhau trước mặt của Huỳnh Dịch và Trương Gia Huy. Theo Thái Trác Nghiên thì đây là cảnh diễn mà cô nhớ nhất vì cả cô và Tạ Đình Phong là đôi bạn thân ở ngoài đời nên cả hai phải cố gắng lắm mới có thể nhịn cười mà diễn đạt được yêu cầu của đạo diễn đó là: ánh mắt phải tình tứ, nồng nàn, phải giống như người đang bị trúng tiếng sét ái tình…

Thêm một chi tiết thú vị nữa là cách đây không đâu, Thái Trác Nghiên đã từng trả lời phỏng vấn của báo chí để đính chính về “nghi án” tình cảm của Tạ Đình Phong và Chung Hân Đồng – người được “nghi” là “kẻ thứ 3” gây nên sóng gió cho gia đình Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi. Khi nghi án này đang lắng xuống thì nay đến lượt Thái Trác Nghiên và Tạ Đình Phong lại có nhiều cảnh yêu đương lãng mạn trên phim.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi trong “Quán trọ thần tài”, bộ phim đang có mặt tại các rạp chiếu Việt Nam.

Khi đoàn phim tổ chức buổi Họp báo ra mắt phim tại Hồng Kông vào tối 22/6, cả Tạ Đình Phong và Thái Trác Nghiên đều vắng mặt.

Sau đó, trong buổi họp báo tại Bắc Kinh để tuyên truyền cho bộ phim trước ngày phim được công chiếu tại Trung Quốc, Tạ Đình Phong đã có mặt và trả lời báo chí về tình trạng hôn nhân “khó có thể cứu vãn” của mình của mình.

Hiện nay, sau khi không ngừng chỉ trích và thậm chí là “vạch mặt” nhau, khúc mắc lớn nhất, chưa có hồi kết trong cuộc đổ vỡ hôn nhân của đôi vợ chồng một thời Đình Phong – Bá Chí chính là vấn đề phân chia tài sản.

Ninh Anh