- Olesia Stefanko - Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine được được coi là ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi Miss Universal 2011 bởi vẻ đẹp quyến rũ cùng nụ cười bừng sáng.


Sở hữu chiều cao 1m77 cùng số đo 88-61-90, Stefanko sinh năm 1988 đang nằm trong top các người đẹp được một số diễn đàn sắc đẹp yêu bầu chọn là gương mặt sáng giá cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới tại São Paulo, Brazil.

Năm ngoái, Hoa hậu Ukraine 2010 cũng lọt vào top 4 của cuộc thi. Tuy nhiên, với nhan sắc nổi trội, giới chuyên môn dự báo Stefanko sẽ làm nên những điều kỳ diệu hơn đàn chị ở cuộc thi năm nay. Trả lời báo chí gần đây, Stefanko nói rằng nếu có một điều ước cô ước được trở thành Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Người đẹp thổ lộ những vật dụng không thể thiếu khi cô đi ra đường đó là, hoa quả, gương và điện thoại. Cô nói: "Tôi cũng như bao cô gái không thể không ngắm mình, chỉnh trang lại thần sắc qua chiếc gương mỗi ngày. Điện thoại giúp tôi giao tiếp chia sẻ cảm xúc với gia đình và bạn bè. Còn hoa quả, nó là "báu vật" để thể trạng tôi tốt mỗi ngày".

Olesia Stefanko tiết lộ cô có khả năng tự thiết kế các trang phục cho mình. Cô bảo cô đã thiết kế một số trang phục dạ hội dự tiệc để mang theo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Với Stefanko, điều cô cảm thấy tự tin nhất có thể gây sự chú ý với bạn bè ở cuộc thi nhan sắc sắp tới là tính tình vui vẻ và tính cách ham học hỏi.

Trước ý kiến cho rằng, các người đẹp đại diện Ukraine luôn được mặc định bởi vẻ đẹp "dịu dàng, ngây thơ, trong sáng" ở nhiều cuộc thi sắc đẹp thế giới và cô cũng nằm trong số đó và nó có thể sẽ là điều bất lợi vì tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là tôn vinh vẻ đẹp, năng động, gợi cảm...

"Sexy ư?, tôi có thừa... Tôi không kiêu ngạo nhưng thú thật tôi cho rằng, vẻ đẹp gợi cảm không nhất thiết cứ phải là sự phô diễn hay thể hiện ở đường cong của cơ thể với vòng 1 đồ sộ hay vòng 3 tròn trĩnh, đôi khi nó thể hiện ở đôi mắt, cặp môi hay đơn giản là trong cách đứng tạo dáng... mà tôi được nhiều người khen có những điều đó" - Olesia Stefanko phản biện.

Sơn Hà (theo MLS, Voy)