- Cùng với Ngọc Thạch, Quỳnh Thư, Uyên Thảo, người đẹp Ngọc Trinh đã sang tới Mỹ để tham gia Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011. Tại sân bay các người đẹp Việt Nam tình cờ gặp siêu mẫu của hãng đồ lót Victoria’s Secret ...

Các người đẹp của Việt Nam sang tới nơi thì tình cờ gặp siêu mẫu Alessandra Ambrosio cùng con trai ra sân bay đón chồng. Ngọc Thạch là khách mời danh dự ở đêm chung kết và đêm diễn thời trang ở cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam tại Mỹ lần này. Còn người mẫu kiêm diễn viên Quỳnh Thư là cô bạn thân đi cổ vũ tinh thần cho Ngọc Trinh.

Ngọc Thạch và mẹ con siêu mẫu Alessandra Ambrosio

Ban tổ chức cùng các phóng viên Việt Nam tại Mỹ đã ra tận sân bay từ rất sớm để đón các người đẹp từ Việt Nam sang tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011. Siêu mẫu Ngọc Thạch  rất ngưỡng mộ, thần tượng Alessandra Ambrosio nên đã nhanh chóng nhận ra và đến hỏi thăm và chụp hình cùng.

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio từng được bình chọn là 1 trong 10 người phụ nữ được khao khát nhất thế giới do trang Askmen bình chọn. Năm 2007 cô nằm vị trí thứ 5 trong danh sách Top 15 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.

Các người đẹp và đại diện BTC ở sân bay

Ngọc Trinh tạo dáng tại sân bay

Ngọc Trinh và cô bạn thân Quỳnh Thư

Ánh Ngọc - Ảnh: Venus