- Kate Middleton, phu nhân của Hoàng tử Anh William lọt vào danh sách những nhân vật mặc đẹp nhất thế giới 2011 do tạp chí Vanity Fair bình chọn. Đây là lần thứ 2 Kate Middleton có mặt trong cuộc bình chọn uy tín này kể từ năm 2008.


Hình ảnh của Kate Middleton tràn ngập trên các phương tiện truyền thông suốt thời gian qua, nhất là sau khi cô kết hôn với Hoàng tử Anh William. Người đẹp 29 tuổi luôn xuất hiện với những trang phục ấn tượng và luôn được các chuyên gia thời trang khen ngợi vì lối ăn mặc có gu. Kate Middleton được đánh giá là "đã có một năm thành công chóng vánh về mặt thời trang".


Hoàng tử và phu nhân

Cùng với Kate Middleton, International Best Dressed List của VF cũng có nhiều gương mặt cũ như phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama, phu nhân Tổng thống Pháp Carla Bruni-Sarkozy. Đặc biệt, Barack và Michelle Obama còn được VF chọn là Cặp đôi mặc đẹp nhất. Hai nữ diễn viên người Anh Carey Mulligan và Tilda Swinton cũng lần thứ hai được nhắc tên trong danh sách của VF.


Barack và Michelle Obama còn được VF chọn là Cặp đôi mặc đẹp nhất

Bên cạnh đó, danh sách những nhân vật mặc đẹp nhất thế giới lần này cũng có thêm nhiều cái tên mới như: ca sĩ - diễn viên Justin Timberlake, ngôi sao Hollywood Colin Firth, bà Christine Lagarde, tân TGĐ mới của Quỹ tiền tệ quốc tế IMF. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino, người mẫu Stella Tennant và NTK của Burberry - Christopher Bailey cũng góp mặt.

Trong nhóm "thời trang nguyên bản" còn có tên Lady Gaga, cặp đôi Vanessa Paradis và Johnny Depp... Những nhân vật được lựa chọn không chỉ được đánh giá là có gu ăn mặc mà còn là những nhân vật có ảnh hưởng tới thời trang thế giới.

Hoàng Vy - (Theo Vanity Fair, AP, People)