- Nam ca sĩ giành giải nhất Sao Mai điểm hẹn 2008 Hoàng Nghiệp đã phải nhập viện vì làm việc quá sức, đột ngột ngất xỉu.

Nhạc sĩ Phạm Thanh Hà - quản lý của Hoàng Nghiệp cho biết sau khi kết thúc phần biểu diễn của mình trong một chương trình ca nhạc tổ chức tại Sơn Tây - Hà Nội cách đây ít ngày, Hoàng Nghiệp đột ngột ngất xỉu. Ngay sau đó, anh được ê kíp đi cùng đưa về cấp cứu tại bệnh viện Đức Giang - Long Biên - Hà Nội.



Theo kết quả xét nghiệm của bệnh viện Hoàng Nghiệp bị sốt virus dẫn đến việc sức khỏe yếu dần. Cũng theo nhạc sĩ Thanh Hà, các bác sĩ khi nhận ra chàng ca sĩ của sao mai điểm hẹn đã tận tình chăm sóc mặc dù sức khỏe của Hoàng Nghiệp đang khá dần lên nhưng theo lời khuyên của bệnh viện thì thì anh còn phải điều trị ít nhất một tuần nữa mới được xuất viện.
Vì thế, đại diện công ty quản lý của Hoàng Nghiệp đang đàm phán để xin hủy một số buổi biểu diễn có sự góp mặt của Hoàng Nghiệp chờ ngày anh hồi phục sức khỏe trở lại mới đi diễn. Về phía Hoàng Nghiệp tỏ ra rất lo lắng vì sợ không đủ sức khỏe để kịp ngày sang Bắc Kinh và Singapore lưu diễn vào trung tuần tháng 8.


Bị nhập viện Hoàng Nghiệp rất lo các dự án sẽ bị đình trệ.

Ngoài ra, Hoàng Nghiệp cũng lo album mới thực hiện với nhạc sĩ An Hiếu với sự góp mặt của ca sĩ Minh Chuyên và ca sĩ Dương Hoàng Yến song ca cùng Hoàng Nghiệp sẽ không hoàn thành xong vào tháng 9.

Chủ nhân của album "Khi yêu..." cho biết đã liên lạc được với nhạc sĩ Bảo Chấn để xin lỗi ông về sự cố cách đây vài tuần khi trót viết lời tựa đề sai, gọi ông là "cố nhạc sĩ Bảo Chấn" trên bìa đĩa mới. "Nhạc sĩ Bảo Chấn đã thông cảm và bỏ qua lỗi lầm của tôi" - Hoàng Nghiệp tâm sự.


Nhạc sĩ Phạm Thanh Hà đến động viên Nghiệp hàng ngày.

Sơn Hà
Ảnh: Hà Hoàng