Ngoài Selena Gomez, ai là ngôi sao trẻ tuổi đang tạo nên những cơn sốt về phong cách trên toàn cầu?  

SELENA GOMEZ

Ngôi sao 19 tuổi không chỉ gây chú ý bằng chương trình Wizards of Waverly Place trên kênh Disney hay với tư cách là bạn gái của Justin Bieber mà còn là biểu tượng về phong cách mới của giới trẻ toàn cầu. Đây cũng là lý do cô được mời thiết kế cho Kmart với dòng sản phẩm mang tên Dream Out Loud.

 

HAILEE STEINFELD

Nữ diễn viên 14 tuổi mới giành được một đề cử Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong True Grit còn là một người mẫu. Suốt mùa giải Oscar 2011, Hailee luôn xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ váy gợi cảm được giới chuyên môn đánh giá cao. Cô vừa được mời làm người mẫu quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Miu Miu.


 DAKOTA FANNING

Nữ diễn viên nhí nổi danh một thời nay đã 17 tuổi. Với phong cách ăn mặc mang đậm phong cách Mỹ, thời gian qua Dakota luôn làm người hâm mộ bất ngờ khi chọn những chiếc váy ấn tượng để tham dự các sự kiện trên thảm đỏ. Cô hiện là gương mặt quảng cáo cho nước hoa Oh, Lola của Marc Jacobs.

ELLE FANNING

Cô em gái 13 tuổi của Dakota thời gian gần đây rất được chú ý khi tham dự bộ phim Super 8. Không còn là cái bóng của cô chị nổi tiếng, Elle cũng gây ấn tượng không kém trên thảm đỏ thời gian qua với phong cách chuyên nghiệp và những bộ đầm hợp mốt. Elle vừa được Marc by Marc Jacobs chọn là gương mặt quảng cáo cho chiến dịch mùa Thu này.

VICTORIA JUSTICE 
Ngôi sao của Nickelodeon's Victorious dù mới 18 tuổi nhưng luôn chọn gu ăn mặc cổ điển. Mái tóc dài tự nhiên và nụ cười tươi tắn là phong cách quen thuộc của cô. 

CHLOË MORETZ

Ngôi sao của Kick-Ass không ngại đối mặt với những thách thức mới trong phim ảnh cũng như thời trang dù mới 14 tuổi. Lúc Moretz chọn những chiếc váy hoa, khi lại xuất hiện trong bộ đồ jumpsuit... Cô xuất hiện trên thảm đỏ tự tin hơn cả những đàn chị gấp đôi số tuổi của mình.


MIRANDA COSGROVE

Một nhân vật khác trưởng thành từ Nickelodeon, cô bé 18 tuổi tên Miranda cũng luôn được nhắc tới như một trong những ngôi sao mới có phong cách thời trang mang tính tiên phong trong giới trẻ. Miranda hiện là phát ngôn viên của mỹ phẩm Neutrogena.


Hoàng Vy
- (Theo People)