- Bà mẹ 6 con khẳng định với tạp chí Vanity Fair. Angie cũng cho hay: "Tôi không mang bầu và tôi cũng không có kế hoạch nhận thêm con nuôi vào thời điểm này".



Angie lên bìa tạp chí VF tháng 10

Nữ diễn viên 36 tuổi một lần nữa được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí danh tiếng này số tháng 10 tới. Qua VF, Angie muốn làm rõ những tin đồn xung quanh cuộc sống riêng của cô suốt thời gian qua, từ chuyện cưới xin đến nhận con cái.

Bà Smith nói cô và Brad Pitt không có bất cứ kế hoạch tổ chức đám cưới bí mật nào như một số báo đã loan tin gần đây. Lý do là cô quá bận rộn với bộ phim đầu tay mình viết kịch bản và đạo diễn sắp ra mắt mang tên In the Land of Blood and Honey.


Angie chụp hình với dàn diễn viên vô danh trong In the Land of Blood and Honey.

Angie viết kịch bản In the Land of Blood and Honey khi đang bị cúm. Cách ly các con trong 2 ngày, cô lên tầng áp mái của căn nhà ở Pháp viết kịch bản. Sống biệt lập với những con chữ, Angie không xem TV cũng không đọc bất cứ thứ gì. Cô bắt đầu viết. Ngay sau khi hoàn thành bản thảo cô đưa cho Brad xem, anh nói: "Em yêu à, không tệ chút nào", Angie kể.

Lần đầu tiên nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar thừa nhận cô khá sợ hãi khi thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tiên. "Tôi không tin vào khả năng của mình lắm", cô nói. Angie lắng nghe mọi nhận xét của Brad về kịch bản phim của mình, về những điều anh không thích và không hiểu.


Với Angie lúc này, 6 đứa con là quá đủ,

Tuy nhiên, không tin Brad là một giám khảo công bằng, trước khi bấm máy, cô gửi kịch bản cho các nhà biên kịch, các phóng viên cũng như một số người dân Serbia và Bosnia đã từng đi qua cuộc chiến tranh này để lấy ý kiến. "Nếu họ nói Không, tôi sẽ không làm".

In the Land of Blood and Honey sẽ công chiếu vào 23/12/2011.

Hoàng Vy - (Theo Vanity Fair)