- Westlife, boyband nổi tiếng thế giới đến từ Ireland sẽ có một đêm duy nhất tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 1/10 tới.


4 thành viên Mark, Kian, Shane và Nicky.

Trong khuôn khổ Tour diễn thế giới Westlife Gravity, sau hơn 40 buổi biểu diễn tại nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới, Westlife sẽ đến Việt Nam vào ngày 1/10. Hà Nội là 1 trong số những điểm đến chính thức của Gravity Asia Tour lần này. 
Trong show diễn tới đây, Westlife sẽ biểu diễn khoảng 20 ca khúc trong đó có những hit nổi tiếng của nhóm đã từng được nhiều người hâm mộ Việt Nam thuộc nằm lòng như: Uptown Girl, Seasons In The Sun, Flying Without Wings. Ben cạnh đó, boyband nổi tiếng này cũng sẽ giới thiệu đến khán giả HN những ca khúc mới trong album "Gravity" như: Safe, No One’s Gonna Sleep Tonight.

Nhà sản xuất Vũ Anh Tuấn, MC của chương trình "Trò chơi âm nhạc", người góp phần đưa bốn chàng trai Ireland đến với khán giả Việt Nam lần này cho biết: "Với mong muốn đưa đến Việt Nam một nhóm nhạc nổi tiếng thế giới được các khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau yêu mến, mặc dù nhiều show diễn trước đây đã chịu lỗ, nhưng chúng tôi vẫn rất cố gắng để đưa ra mức giá phù hợp nhất đối với người Việt Nam, làm sao để ai cũng có cơ hội được đến gặp gỡ thần tượng Westlife và thưởng thức các bài hát nổi tiếng của họ. Chúng tôi đang cố gắng tạo một thói quen mua vé cho khan giả cho dù giá vé thấp hay cao, có như vậy những nhà tổ chức trong tương lai mới có thể đưa các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới về Việt Nam nhiều hơn và như vậy chúng ta sẽ sớm có mặt trong "bản đồ' biểu diễn ở Châu Á".
Thông tin và lịch trình về Asia Tour của Gravity trong mùa thu năm nay đã được Mark Feehily, thành viên trẻ nhất của Westlife chia sẻ trên Twitter từ hôm 17/7 và khiến hàng triệu người hâm mộ Việt Nam nói riêng, cũng như các fan châu Á nói chung đón đợi. Mark cũng bày tỏ sự phấn khích về Gravity tour tại châu Á trên Twitter: "Thật tuyệt vời khi được tới những nơi mà tôi chưa bao giờ đến như Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi cũng không thể chờ để được gặp lại các fan ở Jakarta (Indonesia), Đài Loan".
Đây là lần đầu tiên Westlife tới Việt Nam biểu diễn trong khuôn khổ một tour lưu diễn. Cách đây 2 năm, Brian McFadden, cựu thành viên của boyband nổi tiếng này đã từng biểu diễn tại HN trong khuôn khổ chương trình Hennessy Artistry 2009.

Vé cho show diễn sẽ chỉ được bán trong 3 tuần của tháng 9 với các mức giá chính thức: 350.000VNĐ, 600.000VNĐ, 800.000VNĐ và 1.000.000VNĐ. Người hâm mộ có thể đặt vé qua mạng tại địa chỉ www.westlife.com.vn hoặc mua vé tại 3 điểm bán chính thức ở HN là: Megastar Vincom, Megastar Picomall và Boo City 308 Bà Triệu.

Hoàng Vy