- Hoa hậu Ý nhập viện nhưng Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cấm bệnh viện thông báo bệnh với truyền thông; Hoa hậu Colombia diễn đàn sắc đẹp đặt "nghi vấn" không mặc nội y trong lớp học nhảy Samba; Hoa hậu Úc được bầu là Gương mặt đẹp...



Thông tin từ trang web Global Beauties cho hay Elisa Torrini - Hoa hậu Ý đã phải nhập viện 2 ngày tại bệnh viện Sao Luiz (São Paulo) do gặp vấn đề sức khỏe cá nhân. Bệnh viện nơi người đẹp điều trị cũng thông báo rằng họ được Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ khuyến cáo không được đề cập đến bất cứ điều gì liên quan đến bệnh của hoa hậu Ý với giới truyền thông.

Với vẻ đẹp thiên thần, Scherri-Lee Biggs - Hoa hậu Úc đã trở thành Gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 do các chuyên gia của trang Global Beauties bầu chọn. Bên cạnh đó, Hoa hậu Úc cũng đang trở thành gương mặt được các nhà cái đặt cược sẽ giành ngôi vị cao nhất. Cô là thí sinh duy nhất được ban tổ chức làm tiệc mừng sinh nhật khi đang tham gia cuộc thi.

Vẻ đẹp thiên thần của Hoa hậu Úc

Gabrielle Walcott gây được sự chú ý lớn đối với các thí sinh cùng dự thi vì là người nắm giữ thành thích tốt nhất, từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Trinidat & Tobago 2008 và đại diện cho đảo quốc này dự thi Hoa hậu Thế giới 2008 tại Nam Phi và đoạt á hậu 2.

Hoa hậu Colombia đang trở thành nhân vật được bàn tán, mổ xẻ nhiều nhất trên các diễn đàn sắc đẹp vì bị nghi rằng không mặc nội y khi ở lớp học nhảy Samba. Bên cạnh thông tin hơi bất lợi này đại diện Colombia còn bị chê là nói quá nhiều khiến cho bạn cùng phòng không ngủ được một số đêm.

 Hoa hậu Colombia trong lớp học nhảy Samba

Tất cả các hoa hậu đều đã có một buổi chụp hình với nhiếp ảnh gia nổi tiếng Fadil. Sau khi cân nhắc nhiều, Natalia Rodríguez của Argentina vừa được chọn là Hoa hậu ăn ảnh nhất. Đứng vị trí thứ 2 là đại diện của Hy Lạp và hoa hậu của Hungary đứng thứ 3.

Chùm ảnh hậu trường cuộc thi:

 Hình ảnh đẹp của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2010 với 1 em bé bị dị tật

 Hoa hậu Hoàn vũ 2010 và Hoa hậu CH Dominican đùa nghịch cùng nhau

 Hoa hậu Hoàn vũ 2010 ngượng ngùng trong một buổi học nhảy điệu Samba

 Hoa hậu Bolivia và kiểu dắt điện thoại ở cặp quần có một không hai

 Phút thư giãn của các người đẹp trên biển

Hoàng My và kiểu chào đặc biệt trước ống kính phóng viên

 Hoa hậu Pháp và tư thế chụp ảnh "tự sướng"

Sơn Hà (theo GB, MSL, VNB)