Đãi khách đến nhà chơi trong một buổi cuối tuần, Mai Thu Huyền khiến chúng tôi ngạc nhiên khi chuẩn bị một bữa cơm thật thịnh soạn trong chớp nhoáng.

Là một nữ diễn viên xinh đẹp được khán giả mến mộ với vai Trúc trong phim “Những Ngọn Nến trong đêm”, Mai Thu Huyền đột ngột rẽ sang con đường kinh doanh và đạt được nhiều thành công khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên, ngưỡng mộ. Cuộc sống bận rộn và nhiều mối quan tâm, nhưng Mai Thu Huyền vẫn luôn tỏ ra mình là người phụ nữ đảm đang, biết cách thu xếp và cân bằng giữa công việc và gia đình.

Hãy cùng khám phá tủ lạnh nhà Mai Thu Huyền để xem chị chăm sóc gia đình ra sao nhé?

Bí quyết của Huyền rất đơn giản, nhà có trẻ nhỏ nên Mai Thu Huyền dự trữ thức ăn trong hai chiếc tủ lạnh để chăm sóc gia đình. Một chiếc tủ lạnh hai cửa với ngăn đá giúp chị dự trữ tất cả các thức ăn cần thiết cho việc nấu nướng. Chiếc còn lại, nhỏ hơn, được dùng để giữ các loại trái cây và thức uống hàng ngày. Hãy cùng khám phá chiếc tủ lạnh, bí quyết chăm sóc gia đình của chị nhé!

Chiếc tủ lạnh lớn

Với lịch trình công tác bận rộn, Mai Thu Huyền thường dành ngày thứ Bảy để mua đồ cho cả tuần. Các loại thịt, cá, tôm được làm sẵn, gói thành những khẩu phần nhỏ và để trên ngăn đá để khi cần là có thể dùng ngay.

Những loại rau củ, trứng gà, vịt và gia vị cần thiết cho việc nấu nướng được để ở một ngăn riêng. Mai Thu Huyền thường mua những loại rau dễ chế biến thành món ăn, rau trộn như cà chua, dưa leo, rau súp lơ, rau sống. Bên cạnh đó, những loại củ như dền, khoai tây, khoai lang cũng được chị chú ý bổ sung để chăm sóc cho hai bé.


Để đem vị Bắc vào trong những món ăn của gia đình, Mai Thu Huyền không quên dự trữ những loại rau thơm, húng quế và đậu phụ để có thể làm món đậu phụ rán cho cả nhà thưởng thức.

Trái cây và các loại ngũ cốc cũng được Mai Thu Huyền chú ý. Chị thường mua các loại trái cây mà hai bé thích như táo, cam, dưa hấu... để hai bé ăn dần và có thể dùng thết đãi khi khách đến nhà.

Chiếc tủ lạnh nhỏ


Chiếc tủ lạnh nhỏ là nơi hai bé thường xuyên đến để lấy những loại thức uống yêu thích nên được đặc cách cho một vị trí riêng ngay ở lối từ phòng khách bước vào bếp.


Ngoài sữa nước, hai bé nhà Mai Thu Huyền đặc biệt thích ăn sữa chua, đó cũng là món ăn khoái khẩu của chị. Một ngày, mỗi người ăn đến 2 hũ nên lúc nào Mai Thu Huyền cũng chú ý mua dự trữ. Theo chị, sữa chua giúp giữ gìn sức khỏe bởi sữa chua có chứa nhiều vi khuẩn có lợi, giúp ổn định hệ tiêu hóa và bổ sung, giúp hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

"Mỗi lần về nhà là an tâm vì không sợ thiếu đồ ăn, trái cây và đặc biệt là món sữa chua khoái khẩu cho hai bé. Đó cũng là lý do tại sao, 2 tủ lạnh nhà Huyền luôn chứa nhiều sữa chua.

Ngay cả trong giai đoạn chi tiêu tăng cao này, Huyền nghĩ mọi người cần phải chú ý đến sức khỏe nhiều hơn nữa, hãy chăm sóc gia đình một cách thông minh các bạn nhé!", Mai Thu Huyền khuyên nhủ sau khi tận tình giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh và nhiều bí quyết chăm sóc gia đình.

Sữa chua Vinamilk Probi được bổ sung Probiotics giúp tăng cường khả năng miễn dịch, để cơ thể luôn khỏe mạnh, không mắc phải những bệnh vặt thông thường và luôn tràn đầy sức sống.

Duy trì thói quen ăn mỗi ngày 2 hộp sữa chua Probi sẽ giúp chúng ta cải thiện hệ thống miễn dịch, kiềm hãm sự phát triển của mầm bệnh, tăng sự dung nạp đường lactose. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng tránh khỏi tình trạng đầy hơi, khó tiêu, chống dị ứng và cả căn bệnh ung thư nguy hiểm. Với hàng tỷ lợi khuẩn Probiotics giúp tăng cường khả năng miễn dịch, sữa chua ăn Probi của Vinamilk chính là người bạn đồng hành tốt cho sức khỏe, giúp bạn luôn khỏe mạnh.

(Theo Tiếp thị và Gia đình)