- Người nhiều kinh nghiệm nhất trong bảng phân vai của "Bẫy cấp ba" có lẽ là Kiều Trinh, diễn viên chính  "Bi, đừng sợ!" và loạt ảnh hở gây xôn xao dư luận gần đây...

Phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Lê Văn Kiệt có dàn diễn viên gồm toàn người đẹp, “hot girl” như Quách An An, Hoàng Oanh, Diễm Phương, Mi Minh… Cho đến nay, “Bẫy cấp 3” vẫn là bộ phim kín tiếng trước sự tò mò của khán giả dù thời điểm ra rạp dự kiến là giáng sinh năm nay.

Những hình ảnh, đoạn phim ngắn đã tung ra cho thấy bộ phim mang màu sắc kinh dị, giật gân, nằm trong loạt phim mới khai phá thể loại này của điện ảnh Việt, như: Giữa hai thế giới, Ngôi nhà trong hẻm, Lời nguyền huyết ngải, Cột mốc 23…Điểm khác biệt của “Bẫy cấp 3” là câu chuyện khai thác theo hướng hình sự, tội phạm hơn là ma quái, siêu nhiên.

Với câu chuyện xoay quanh chuyến dã ngoại của nhóm bạn trẻ còn đang đi học, có thể thấy bộ phim phải bỏ qua một bên những ngôi sao thành danh nhưng “già cỗi” của điện ảnh Việt, để đi tìm những gương mặt mới thay thế.

Do vậy, khán giả tìm thấy ở bảng phân vai một loạt gương mặt vừa lạ vừa quen nhưng đầy tiềm năng như Saetti Baggio – từng xuất hiện trong Giải cứu thần chết, Trương Nam Thành – người mẫu, sinh viên Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và Mi Minh – ca sĩ độc quyền của MV Productions, từng tham gia phim Long Ruồi, Hát ca bềnh bồng.
  
Trương Nam Thành, Mi Minh vào vai Minh và Hằng – hai bạn trẻ muốn tìm một chốn riêng tư, cách xa thành phố ồn ào và bụi bặm trước ngày Hằng đi du học. Những lắt léo phức tạp khiến chuyến đi của họ đã phải có thêm những vị khách không mời là bạn học cùng lớp. Sau một khởi hành tốt, chuyến đi của họ bắt đầu xảy ra liên tiếp những điều không may…
Nhưng điều khiến bộ phim níu chân khán giả dừng lại xem qua nội dung phim có lẽ là dàn người đẹp, “hot girl” đông đảo.

Trong đó, người mẫu Hoàng Oanh tái xuất màn ảnh trong vai cô gái thành viên của chuyến đi oan nghiệt.

“Hot girl” Cherry Nguyễn
“Hot girl” Diễm Phương

Người nhiều kinh nghiệm nhất trong bảng phân vai có lẽ là Kiều Trinh, diễn viên chính của Bi, đừng sợ!, Rừng đen.

Khải Trí