- Nữ diễn viên Lê Chi Na kết hợp với Nhan Phúc Vinh thành một cặp đôi trẻ đẹp, yêu nhau tha thiết trong bộ phim "Truy tìm kho báu" (đạo diễn Lê Lộc).
Lê Chi Na và Nhan Phúc Vinh trong buổi ra mắt phim

Lê Chi Na vào vai Phi Anh, cô gái 20 tuổi mồ côi cha mẹ, lớn lên ở chợ rau nhờ sự cưu mang của lão Thập (Lê Bình). Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh thể hiện nhân vật Bảo Kim, mồ côi mẹ, còn cha là một ông chủ giàu có.

Tạo hình ngổ ngáo của Lê Chi Na

Cả hai gặp nhau trong một hoàn cảnh trái ngang. Từ lời đồn về một kho báu tồn tại trong căn biệt thự của cha Bảo Kim, Phi Anh đã trộm chiếc bình cổ khỏi ngôi nhà đó theo lệnh lão Thập. Bảo Kim tìm đến chỗ ở của Phi Anh để đòi chiếc bình kỷ vật mẹ anh để lại.

Bảo Kim và Phi Anh gặp và yêu nhau trong hoàn cảnh trớ trêu

Lão Thập tìm cách giữ Bảo Kim lại để dò tìm dấu vết kho báu. Của cải chưa thấy đâu thì Bảo Kim và Phi Anh đã phải lòng nhau giữa cuộc sống cơ cực trong căn nhà đổ nát mà họ trú ngụ...

Lê Chi Na cho biết: "Nhân vật Phi Anh trải qua nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Bướng bỉnh, lanh lợi, đôi khi làm lão Thập điêu đứng vì những trò tinh nghịch nhưng Phi Anh vẫn là một cô gái đáng yêu. Tôi ấn tượng với tài hóa trang "thần kỳ" của Phi Anh giúp cô vượt qua nhiều nguy hiểm tưởng chừng không lối thoát".

Lê Chi Na nói cô khá áp lực khi vào vai diễn mới này

"Lần đầu tiên vào vai chính nên tôi thấy khá áp lực, căng thẳng, hồi hộp. Nhưng đồng thời, đây cũng là thử thách tốt cho nghề nghiệp và là niềm vui cho diễn viên trẻ như tôi", Lê Chi Na tâm sự.

Chạm ngõ làng phim sau giải khuyến khích tại cuộc thi tuyển diễn viên Ngôi sao ngày mai, Lê Chi Na vẫn tiếp tục theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, nhưng cũng đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như "Thiên thần áo trắng", "Kỳ phùng địch thủ"...

Phiêu lưu, hài hước, tình cảm, cuộc "truy tìm kho báu" trong bộ phim cùng tên này có những lúc được đẩy lên cao trào. Thực chất về việc kho báu đó có vô giá hay không, được giấu đến cuối phim.

Phi Anh là vai chính đầu tay của diễn viên quê ở Daklak

Phim còn đề cập một kho báu khác, đó có thể là danh vọng, tiền bạc, địa vị hay tình yêu tùy từng hoàn cảnh mỗi người. Nhưng không phải ai cũng nhận ra giá trị đó, thậm chí để sở hữu được kho báu, nhiều người phải đánh đổi mọi thứ.

Ngoài cặp đôi Lê Chi Na - Nhan Phúc Vinh và Lê Bình, "Truy tìm kho báu" còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như Tấn Bo, Tiết Cương, Trường Thịnh, Hữu Luân, Quốc Lĩnh...

Dàn diễn viên trẻ trong "Truy tìm kho báu"
Long Hà