- Bên cạnh nữ diễn viên, cựu người mẫu nổi tiếng Milla Jovovich là hai người đẹp sinh năm 1989 có gương mặt của những thiên thần: Gabriella Wilde và Juno Temple.

Nữ diễn viên Gabriella Wilde nổi bật trong một cảnh quay.
"Ba chàng lính ngự lâm" (The Three Musketeers) phiên bản 3D, một trong những bộ phim được các fan hâm mộ chờ đợi nhất mùa Thu này sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam và toàn thế giới vào ngày 21/10 tới. Bên cạnh những bối cảnh tuyệt đẹp được thực hiện tại Pháp cùng những cung điện lộng lẫy tại vùng đất cổ tích Bavaria và Potsdam của Đức, người xem còn được mãn nhãn với phục trang cầu kỳ, những cảnh quay hoành tráng, phần nhạc nền lôi cuốn và những gương mặt ấn tượng.

Gabriella Wilde sinh năm 1989 và được coi là một khám phá mới của Hollywood bên cạnh nam diễn viên sinh năm 1992 Logan Lerman (vai D'Artagnan).
Bên cạnh bộ ba diễn viên chính trong vai 3 chàng lính ngự lâm, sự xuất hiện của nam diễn viên nổi tiếng trong loạt phim về Cướp biển Caribbean Orlando Bloom, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2010 Christoph Waltz và ngôi sao mới nổi của Hollywood - Logan Lerman (phim Kẻ cắp tia chớp) , "Ba chàng lính ngự lâm" còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của bộ ba mỹ nhân Milla Jovovich, Gabriella Wilde, Juno Temple.

Milla Jovovich còn là một người mẫu nổi tiếng.
Vai nữ chính quan trọng nhất của phim, Milady do Milla Jovovich đảm nhiệm cũng là vai diễn cá tính và gây ấn tượng nhất. Cô cũng chính là vợ của đạo diễn Paul W.S. Anderson. Tháng 8/2009, hai người đã chào đón đứa con đầu lòng.

Milla Jovovich trong phim.
Với những người mê phim, Milla Jovovich là gương mặt đã quá quen thuộc với loạt phim Resident Evil. Nữ diễn viên 36 tuổi này là một trong số rất ít các người mẫu theo đuổi sự nghiệp phim ảnh nghiêm túc trong hơn 2 thập niên qua. Khởi nghiệp bằng con đường người mẫu, bắt đầu đóng phim năm 1988 khi mới 12 tuổi, đến nay Milla Jovovich đã tham gia gần 40 phim.

Mặc dù vậy công việc của một người mẫu lại mang đến cho cô nhiều vinh quang hơn. Cho đến năm 2004, người đẹp Ukraine này đã lên bìa các tạp chí thời trang 100 lần và cũng trở thành siêu mẫu được trả thù lao cao nhất năm 2004 với 10,4 triệu đô la. Milla Jovovich cũng đã rất nhiều lần lọt vào danh sách các cuộc bình chọn những mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới của các tạp chí danh tiếng.

Milla Jovovich chính là vợ của đạo diễn Paul W.S. Anderson.
Không có vẻ đẹp sắc sảo và chín chắn như đàn chị Milla Jovovich nhưng Gabriella Wilde, người thủ vai Constance trong "Ba chàng lính ngự lâm" lại thu hút bằng một vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, một gương mặt sáng và đẹp với mái tóc vàng óng như một nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

Gabriella Wilde sinh năm 1989 và được coi là một khám phá mới của Hollywood bên cạnh nam diễn viên sinh năm 1992 Logan Lerman (vai D'Artagnan). Mỹ nhân đến từ nước Anh này  bắt đầu đóng phim từ năm 1999 và "Ba chàng lính ngự lâm" mới chỉ là dự án phim thứ 3 cô tham gia (kể cả phim truyền hình). Đây cũng là bộ phim Hollywood đầu tiên của cô bé.

Gabriella Wilde trong "Ba chàng lính ngự lâm".
Trong khi đó, một người đẹp khác cũng sinh năm 1989 là Juno Temple lại có trong tay một hồ sơ dày dặn những bộ phim đình đám cô đã từng được mời góp mặt. Đóng phim từ năm 2000, Hoàng hậu trong "Ba chàng lính ngự lâm" đã góp mặt trong nhiều bộ phim có tiếng như: Atonement (7 đề cử Oscar, Quả cầu vàng cho Phim chính kịch hay nhất 2008), Mr. Nobody (tranh Sư tử vàng tại LHP Venice 2009)...

Juno Temple
Năm 2011 này, ngoài "Ba chàng lính ngự lâm", Juno Temple còn có 2 bộ phim khác được công chiếu. Hiện cô đang có 5 dự án phim đang ở giai đoạn tiền kỳ, quay phim và làm hậu kỳ sẽ ra mắt trong năm tới. Trong số này đáng chú ý nhất là The Dark Knight Rises, phần tiếp theo về loạt phim Người Dơi do Christopher Nolan, tác giả của Inception (bộ phim vừa giành 4 giải Oscar 2011) đạo diễn công chiếu vào Hè 2012.


Hoàng Vy