- Sau bản music video (MV) "Việt Nam ơi" đầu tiên ghi hình trong studio, phiên bản quay ngoại cảnh của MV này vừa được ca sĩ Minh Beta cùng ê kíp thực hiện hoàn tất để ra mắt công chúng.

Từ nhiều yêu cầu của khán giả về một phiên bản quay ngoại cảnh để có thể diễn tả được phần nào nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam, MV "Việt Nam ơi" phiên bản 2 đã được gấp rút thực hiện.

Ca sĩ Minh Beta trong phiên bản ngoại cảnh "Việt Nam ơi"

Minh Beta và ê kíp quay hình của NCT Production đã cùng nhau rong ruổi khắp mọi nơi từ nam ra bắc để "chộp" được những cảnh quay thật nhất về con người bản địa ở mỗi địa phương. Phần hòa âm phối khi cũng được mix lại gần gũi và thu hút hơn, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Sau hơn một tháng âm thầm ấp ủ cho "đứa con cưng" của mình, ca sĩ Minh Beta và ê kíp quay MV "Việt Nam ơi" đã cho ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc mới ấn tượng và độc đáo hơn so với MV "Việt Nam ơi" phiên bản studio vừa qua.

Một trong nhiều cảnh quay thú vị của MV "Việt Nam ơi"

Ca khúc đầu tay "Việt Nam ơi" là sản phẩm do chính ca sĩ Minh Beta sáng tác và trình bày, đã mang đến cho anh những thành công bước đầu trên sự nghiệp sáng tác và ca hát của mình. Minh Beta cho biết "Việt Nam ơi" phiên bản ngoại cảnh là lời cảm ơn của anh dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là các fan hâm mộ trong thời gian qua.

Chia sẻ về một số dự án âm nhạc sắp tới, Minh Beta cho biết anh sẽ cho ra mắt loạt các bài hát nhạc trẻ về tình yêu trong sáng của đôi lứa. Minh Beta tiết lộ, nổi bật nhất trong số này là một ca khúc về SEA Games 26 để cổ vũ tinh thần Việt Nam trên đấu trường khu vực.

Một vài hình ảnh ấn tượng từ MV "Việt Nam ơi":


V.T