Chàng ma cà rồng Edward dự buổi ra mắt "Hừng đông - Phần 1", tập tiếp theo của loạt phim "Chạng vạng" cùng cô em gái Alice thay vì đi cùng người tình Bella.

Robert Pattinson trông có vẻ mệt mỏi sau khi hoàn thành một loạt dự án phim
Robert Pattinson lịch lãm trong bộ vest của Dolce&Gabbana còn Ashley thì vô cùng gợi cảm và sang trọng trong bộ đầm xanh kiểu cách của Givenchy.

Nam diễn viên 25 tuổi thủ vai Edward xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt "Hừng đông - Phần 1" tại Cinema Gaumont Capucine ở Paris (Pháp) cùng nữ diễn viên Ashley Greene tối 23/10  mà không có Kristen Stewart. Trông Robert Pattinson có vẻ mệt mỏi và già dặn hơn nhiều với bộ râu còn chưa kịp cạo hết. Sau "Hừng đông", nam diễn viên người Anh chưa kịp nghỉ ngơi vì anh còn phải hoàn thành hai vai diễn trong Cosmopolis Bel Ami.


Ashley Greene vừa được chọn là gương mặt đại diện cho hãng thời trang DKNY
Robert Pattinson hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện quảng bá seris "Chạng vạng" mà thiếu Kristen Stewart, người tình ngoài đời cũng như trên màn ảnh của anh, bên cạnh. Lần này, anh đi cùng Ashley Greene, nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1987, người đảm nhiệm vai cô em gái Alice trong series phim đình đám về ma cà rồng này. "Hừng đông - Phần 1", tập 4 trong loạt phim "Chạng vạng" sẽ chính thức công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 18/11.


Hoàng Vy - (Theo IMDB, JJ)