- Thiếu sự sáng tạo, Cù Trọng Xoay và Phạm Văn Mách cũng có nguy cơ phải dừng lại sớm...



Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương là cặp đôi thứ hai bị loại khỏi chương trình

Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương là một trong những cặp đôi sáng sân khấu nhất của chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Cả hai đều trẻ trung, sở hữu ngoại hình đẹp và giọng hát tốt. Thế nhưng chỉ sau vẻn vẹn bốn đêm thi, họ đã phải dừng bước.

Mặc dù vậy, nếu nhìn lại những phần trình diễn của đôi trai tài gái sắc này từ đầu chương trình đến giờ thì có thể thấy, kết quả này không quá bất ngờ. Ngoài đêm thi thứ hai tương đối ấn tượng khi nàng siêu mẫu khoe được một khả năng thanh nhạc như ca sĩ chuyên nghiệp, các đêm còn lại đều nhàn nhạt, một màu.

Xếp ngay trên Noo Phước Thịnh - Phan Lê Ái Phương là cặp Hà Anh - Hồ Trung Dũng. Thêm một lần nữa, cả hai đã phải trải qua tâm trạng hồi hội để chờ đợi xem mình sẽ đi tiếp hay bị loại. Và cũng tương tự như những người đã ra đi trong đêm thi thứ 4, ngoài việc tập trung hết mình vào giọng hát, cả chàng ca sĩ và nàng siêu mẫu đều... chẳng biết làm gì hơn trên sân khấu.

Sau những số đầu tiên của chương trình, Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương và Cù Trọng Xoay - Phương Linh đã lần lượt trở thành hai cặp đôi được yêu thích nhất. Sự thú vị, tươi mới chính là lý do khiến họ nhận được nhiều bình chọn từ phía khán giả. Tuy nhiên, trong một đêm liveshow mà Lê Minh Sơn dường như chỉ biết đến con số 10, cả hai lại chỉ nhận được những điểm số không cao và rơi xuống giữa bảng xếp hạng với lượt bình chọn có lẽ không còn nhiều như trước.

Quả thực, khi mà nét thú vị đã không còn thú vị, sự tươi mới đã hóa ra cũ kỹ thì chẳng thể đòi hỏi gì nhiều hơn ở khán giả. Nếu như cả Mách và Xoay vẫn chỉ giữ nguyên lối trình diễn hồn nhiên nhưng thiếu sự sáng tạo ấy thì nguy cơ dừng lại là không nhỏ.


Nếu cứ mãi hồn nhiên, Phạm Văn Mách khó lòng vào sâu

So với những cái tên vừa nhắc đến ở trên thì ba cặp còn lại đều liên tục mang đến những bất ngờ sau mỗi phần thi của họ. Đêm hôm trước vừa nhảy disco tưng bừng, đêm hôm sau, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư đã không ngại ngần "bôi xấu" mình để hóa thân thành Chí Phèo, Thị Nở. Không màu mè như đàn anh, đàn chị, Ngọc Anh và Ngọc Ngoan lại luôn biết cách biến hóa mình thật trọn vẹn cả về ngoại hình lẫn giọng hát. Đã sang thì cực sang, mà đã quê thì rất quê.

Ấn tượng nhất có lẽ là Trấn Thành - Đoan Trang. Vừa dí dỏm, hài hước, lại vừa thông minh, sáng tạo, cặp đôi này luôn mang đến những tiết mục "chuẩn không cần chỉnh". Hai đêm thi liên tiếp dẫn đầu về điểm số với cùng ba điểm 10 và một điểm 9 của vị giám khảo khó tính Lê Hoàng đã nói lên tất cả.

Nếu cứ tiếp tục phát huy phong độ ấy thì có lẽ Trấn Thành - Đoan Trang, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư và Ngọc Ngoan - Ngọc Anh sẽ còn gặp lại khán giả dài dài. Và câu hỏi đặt ra cho những người còn lại: "Khác biệt hay là chết?" 

Linh Phạm