- Puerto Rico - cường quốc sắc đẹp vừa tìm ra ngôi vị mới Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2012 và người đăng quang là Peña Bodine Koehler, 19 tuổi. Cô gái có vẻ đẹp hoàn hảo này sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tổ chức tại Mexico.


Peña Bodine Koehler sở hữu chiều cao 1m82 với thân hình nóng bỏng gợi cảm đã vượt qua gần 70 người đẹp khác để đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Công việc người mẫu giúp cho Peña Bodine Koehler tự tin trong mọi phần thi và cô luôn trở thành mỹ nữ nổi bật nhất.


Bên lề cuộc thi, Peña Bodine Koehler tâm sự rằng chính những buổi trình diễn thời trang trước đó giúp cô có kinh nghiệm trong việc thể hiện ngôn ngữ hình thể.


Peña Bodine Koehler cũng hé lộ cô được đào tạo để trở thành hoa hậu từ khi mới 13 tuổi.


Peña Bodine Koehler có thể nói được 4 thứ tiếng. Tổ tiên của cô gốc Hà Lan và Dominican nên cô được thừa hưởng những nét đẹp lai rất ấn tượng.

Dù đã được huấn luyện từ lò đào tạo hoa hậu nhưng Peña Bodine Koehler bảo cô sẽ tiếp tục phải học thêm nhiều khóa học khác để chinh phục đỉnh cao sắc đẹp ở HHHV 2012.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico cho biết trong vai trò mới cô sẽ có một năm để thực hiện nhiều công việc ý nghĩa cho cộng đồng.

"Thành quả của tôi hôm nay là những thành quả tôi nỗ lực thời gian qua. Nhưng tôi luôn tâm niệm mình không được ngủ quên trên chiến thắng" - Peña Bodine Koehler nói.

Ánh Ngọc (theo AP, GB)