- Hỏi nam ca sĩ Bằng Cường có phải vì yêu hotgirl Thương Xinh hay không mà anh liên tục cho "nàng" xuất hiện ở những clip âm nhạc mới? Chàng trai gốc Nam Định chỉ cười hiền mà không đưa ra câu trả lời rõ ràng... Nhưng nhìn ánh mắt, những cử chỉ của hai người dành cho nhau thì tình cảm như một cặp đôi thực sự...


Bằng Cường thổ lộ quen Thương Xinh qua một số người bạn giới thiệu. Thấy cô sinh viên năm cuối ĐH Kinh tế quốc dân với khuôn mặt đẹp, vóc dáng cao dáo nên anh mời tham gia diễn xuất trong clip âm nhạc mang tên "Người tình phụ" và mới đây là trong clip "Người tình bóng đêm".

Bằng Cường và Thương Xinh trong buổi họp báo.

Theo đạo diễn Anh Quân, clip "Người tình bóng đêm" được xây dựng trên một kịch bản hấp dẫn, đầy vẻ liêu trai. Bản thân ca sĩ Bằng Cường đã phải đăng ký học cấp tốc một khoá vũ đạo để tăng thêm phần hiệu quả cho clip. Để hoàn thành clip này toàn bộ êkíp đã phải trải qua 5 ngày vất vả.

"Địa điểm quay tại một ngôi nhà hoang, các diễn viên trẻ mỗi người đứng ở 1 vị trí khác nhau ở phía ngoài rừng lại vào đêm khuya nên ai cũng cảm thấy sợ. Thỉnh thoảng mọi người phải lấy điện thoại ra nhắn tin, điện thoại cho 1 ai đó cho bớt căng thẳng" - Bằng Cường thổ lộ.


Bằng Cường và Thương Xinh.

Bằng Cường tiết lộ đã chi 100 triệu để thực hiện clip "Người tình bóng đêm" và đây là món quà tặng kèm trong album vol 18 mới phát hành của anh.

Album này của Bằng Cường gồm 10 ca khúc mới kèm theo 3 bài remix: Chúng ta chưa vì nhau, Tôn thờ một tình yêu, Tình yêu và nỗi nhớ. Ở sản phẩm âm nhạc này Bằng Cường không chỉ hát ca khúc do mình sáng tác mà còn của nhiều nhạc sĩ trẻ khác: Huỳnh Bảo Khang, Phúc Trường, Đỗ Ái Tử.


Ca sĩ Quỳnh Nga (váy đen) cũng đến chia vui với Bằng Cường nhân anh ra album mới.

Các ca khúc của album đều viết về chủ đề tình yêu, có lúc hạnh phúc ngập tràn, có lúc tan vỡ đầy xót xa nhưng vẫn là những mối tình đẹp và trong sáng như: Hành trang buồn, Có những tháng ngày, Người tình bóng đêm, Khi anh gặp em, Hình bóng em, Dành cho em, Yêu em thôi, Người yêu ơi em là ai...

S.Hà