Daniel Radcliffe, nam diễn viên người Anh thủ vai Harry Potter trong loạt phim cùng tên giành vị trí số 1 trong danh sách những ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất thế giới 2011 do Heat Magazine bình chọn.

Daniel Radcliffe

Theo thống kê của Heat Magazine, trong năm qua nam diễn viên 22 tuổi thu nhập tới 80 triệu đô la. Keira Knightley, ngôi sao của loạt phim "Cướp biển Caribbean" vẫn vững chắc ở vị trí á quân với 47,8 triệu đô la.

Robert Pattinson, nam diễn viên thủ vai ma cà rồng Edward trong loạt phim "Chạng vạng" chỉ đứng hạng 3 (38,5 triệu đô la). Tuy nhiên, thành tích này của R-Patz năm nay khá hơn nhiều so với năm ngoái bởi trong cuộc bình chọn tương tự của Heat Magazine 2010 nam diễn viên 25 tuổi này chỉ giành vị trí thứ 5. 

Robert Pattinson và Kristen trong một cảnh quay "Hừng đông: Phần 1)

Hai diễn viên chính còn lại của loạt phim Harry Potter là Emma Watson và Rupert Grint lần lượt có mức thu nhập 23,9 riệu đô la và 21,7 triệu đô la. Trong khi đó, nữ ca sĩ nổi tiếng Adele dù đang là chủ sở hữu của album bán chạy nhất trong năm (album 21) chỉ giành hạng 16 với thu nhập 13 triệu đô la.

Hoàng Vy - (Theo Reuters)