Không hẹn mà gặp, ca sỹ Hà Anh Tuấn, Ngô Thanh Vân, MC Jenifer Phạm và siêu mẫu Quanh Đi cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác rất lộng lẫy và nổi bật ánh màu bạch kim đến tham dự đêm dạ tiệc.

Trẻ trung, tài năng, thành đạt và luôn xuất hiện thời thượng trước công chúng, Hà Anh Tuấn, Ngô Thanh Vân và Jennifer Phạm là những gương mặt đại diện hoàn hảo cho phong cách thượng đỉnh. Sự kết hợp giữa họ trong những màn biểu diễn sôi động, đầy “lửa” đam mê như một tuyên ngôn về phong cách mà thương hiệu muốn gửi gắm đến những vị khách mời tại dạ tiệc.

Hoa Hậu Jenifer Phạm lộng lẫy trong một thiết kế mới của Quỳnh Paris, dẫn dắt các khách mời khám phá phong cách thượng đỉnh. Trong khi đó, Hà Anh Tuấn chọn Come with me làm bật lên tinh thần của những người trẻ thích khám phá, thể hiện tài năng và khao khát khẳng định phong cách.


Ngô Thanh Vân “biến hóa” từ lịch lãm trong bộ vest ánh màu bạch kim.
NTK Quỳnh Paris cho biết cô đã chọn lựa trang phục đặc biệt nhất cho Quanh Đi với các nét cắt hiện đại, độc đáo và gợi cảm để thể hiện phong cách trong đêm tiệc.
Đêm tiệc còn giới thiệu bộ sưu tập Haute Couture đẳng cấp từ Nhà thiết kế Quỳnh Paris với phần trình diễn của các siêu mẫu nổi tiếng.


  • Anh Vũ