– Sự xuất hiện trẻ trung của “chị Chanh” trên sân khấu như thắp thêm lửa cho Văn Mai Hương và Hồ Trung Dũng - 2 ca sĩ vừa rời khỏi cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”.


Chương trình Nhịp Cầu Âm Nhạc tháng 11 với chủ đề “Lối nhỏ vào đời” diễn ra tối 28/11/2011 tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM đã quy tụ nhiều giọng ca có sức hút của showbiz như Phương Thanh, Đức Tuấn, Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng…

Lối nhỏ vào đời” là một đêm nhạc trong đó phần lớn các bài hát đều là những ca khúc trữ tình, lãng mạn về tình yêu con người, yêu cuộc sống cũng như tình yêu đôi lứa... Tiết mục được khán giả mong chờ nhất có lẽ là sự xuất hiện của ca sỹ Phương Thanh với một ca khúc nổi tiếng rất hay của nhạc sỹ Quốc Dũng mang tên Đường xưa. Là một bài hát đã từng được nhiều ca sỹ thể hiện, qua giọng ca khàn đặc trưng nhưng giàu tình cảm của Phương Thanh, khán giả một lần nữa được đắm chìm cảm xúc tình yêu trong giai điệu ngọt ngào.


Phương Thanh trẻ trung
Sau khi dừng cuộc chơi tại Cặp Đôi Hoàn Hảo, Hồ Trung Dũng liên tiếp nhận được rất nhiều show diễn với mật độ xuất hiện khá dày trên các sân khấu. Góp mặt trong chương trình, nam ca sỹ thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình: Lối nhỏ vào đời (st Phạm Minh Tuấn) với một phong cách lịnh lãm trong bộ vest đen và một giọng ca đẹp.

Hồ Trung Dũng lịch lãm với chất giọng đẹp
Một “thí sinh” vừa rời Cặp Đôi Hoàn Hảo nữa là ca sỹ Văn Mai Hương cũng xuất hiện trong chương trình ở mục giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mới. Đây là phần dành cho những dự án, những gương mặt ca sỹ đã hoặc đang có những dự án âm nhạc mang tính nghệ thuật và giá trị thẩm mỹ cao, được khán thính giả chờ đợi. Với ca khúc Nếu như anh đến (st Nguyễn Đức Cường) nằm trong single cùng tên đã phát hành trong thời gian vừa qua, Văn Mai Hương nhận được nhiều tràng vỗ tay của các khán giả trẻ vì sự hồn nhiên, trong trẻo và đầy tự tin trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của mình.


Văn Mai Hương ngọt ngào và sôi động trong "Nếu như anh đến"

Nam ca sỹ Đức Tuấn thể hiện "Tiếng võng" và "Bài ca dao mùa đông", cả hai đều là những sáng tác của nhạc sỹ Dương Thụ.

Phương Trinh – Ngân Khánh và Lan Trinh trong nhóm Amigo-G

  • Gia Linh, Ảnh: AndyTran