- Các khách mời của buổi công chiếu "Hừng đông: Phần 1" được tham dự một đám cưới thực sự với toàn màu trắng, với champagne, bánh cưới và hoa hồng.

Sự kiện ra mắt "Hừng đông: Phần 1", phần 4 của loạt phim "Chạng vạng" tại Việt Nam tối 29/11 rất được người hâm mộ cũng như báo giới chờ đợi, nhất là khi nó được công chiếu muộn hơn dự kiến ban đầu tới hai tuần. Là một trong những bộ phim lớn nhất của mùa cuối năm nên nhà phát hành tại Việt Nam đã quyết định tổ chức một buổi công chiếu thật sự ấn tượng.

Không giống như một buổi ra mắt phim thông thường, tất cả các khách mời đều nhận được thiệp mời tới dự đám cưới của hai nhân vật chính và được yêu cầu mặc trang phục dự tiệc. Nhà phát hành "Hừng đông: Phần 1" tại Việt Nam đã thuê hẳn một công ty tổ chức đám cưới có tiếng tại Hà Nội tới decor và biến cả một khu vực sảnh tại rạp MegaStar Hà Nội thành không gian dành cho lễ cưới.

Một chiếc bàn dài phủ khăn trắng được đặt đầy hoa, nến và những chiếc khung ảnh màu trắng với đầy đủ những hình ảnh lãng mạn nhất và ấn tượng nhất về hai nhân vật chính Edward và Bella trích trong các tập phim "Chạng vạng". Phần nhạc nền cũng toàn bao gồm những ca khúc nổi tiếng về tình yêu từ Immortality của Celine Dion đến My Valentine của Martina Mcbride...

Trong một khung cảnh lãng mạn như vậy, một cặp đôi xuất hiện trong trang phục của cô dâu - chú rể và khiêu vũ trên nền ca khúc quen thuộc "Flightless Bird, American Mouth" trích từ bộ phim. Vừa bước ra từ bữa tiệc cưới với hình ảnh của những cô gái xinh đẹp xuất hiện trong những chiếc váy cưới trắng muốt với những bó hoa hồng trên tay, các khách mời lại được mãn nhãn bằng những thước phim đẹp.

"Hừng đông: Phần 1" mở đầu bằng đám cưới đẹp như cổ tích của hai nhân vật chính, Edward và Bella, trong một không gian ngập tràn hoa trắng, không thể đẹp và cũng không thể lãng mạn hơn. So với những gì mà nhà văn Stephenie Meyer mô tả trong tiểu thuyết thì những cảnh quay đám cưới được Bill Condon tái hiện trên màn ảnh hoàn hảo và hấp dẫn hơn nhiều. Đây cũng là một trong những trường đoạn ấn tượng và được nhất bộ phim.

Những cảnh cuối cùng của "Hừng đông: Phần 1", những khán giả đầu tiên của bộ phim tại VN rời khỏi rạp với món quà cưới trên tay với cặp bánh cưới tình nhân cùng một tấm thiệp đính kèm với câu thoại ấn tượng mà nhân vật Edward đã dành cho Bella trong phim: "Thời gian ở bên em không bao giờ là đủ. Hãy bắt đầu với sự vĩnh cửu". 

"Hừng đông: Phần 1" chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 2/12 tới.

Cặp vợ chồng Hoa hậu Thùy Lâm đến dự "lễ cưới Hừng Đông"  tại Hà Nội

Hoàng Vy

Ảnh: Hoàng Nguyên