- DJ nổi tiếng Trí Minh sẽ cùng nhiều nghệ sĩ Việt Nam và Đan Mạch có buổi trình diễn ngoài đường phố TP.HCM vào chiều tối 30/11/2011.


Trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Đan Mạch, nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao của hai nước, một loạt các hoạt động văn hóa được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 11.


DJ Trí Minh biểu diễn nhạc điện tử cùng đoàn xiếc

Sự kiện nổi bật hứa hẹn thu hút đông đảo công chúng tham gia, là Liên hoan nghệ thuật đường phố. Tại TP.HCM, Liên hoan nghệ thuật đường phố bắt đầu vào lúc 5 giờ chiều ngày 30/11/2011, kéo dài đến 8 giờ tối, ở khu vực trước Nhà văn hóa Thanh niên.


Nhóm rock UnlimiteD trình diễn một màn đặc biệt

Những hoạt động nổi bật tại Liên hoan nghệ thuật đường phố gồm: DJ nổi tiếng Trí Minh (em trai ca sĩ Thanh Lam) sẽ biểu diễn cùng Đoàn xiếc TP.HCM. Toàn bộ khu vực biểu diễn được biến thành một rạp xiếc với những tiết mục vui nhộn trên nền nhạc điện tử sôi động.


Ca sĩ Hà Okio hát những ca khúc ăn khách trong phim

Ca sĩ Hà Okio trình bày các bài hát đang ăn khách của mình, trích từ nhạc các bộ phim như "Bẫy rồng", "Long ruồi", cùng phần biểu diễn đặc biệt của ban nhạc rock hàng đầu Việt Nam UnlimiteD. Nhóm hip hop Big South sẽ thực hiện các vũ điệu break-dance...


Ban nhạc Đan Mạch Stoffer og Maskinen chơi thể loại điện tử

Phía Đan Mạch, đoàn kịch Batida biểu diễn vở kịch câm "Mì ống", ban nhạc Stoffer og Maskinen chơi thể loại điện tử (electronica) biểu diễn các ca khúc đang ăn khách của nhóm tại khu vực Bắc Âu...

Liên hoan là dịp vui chơi của người dân đủ mọi lứa tuổi, là nơi bố mẹ có thể đến chơi cùng con cái và thưởng thức những màn biểu diễn vui nhộn, sôi động đa phong cách, nhiều màu sắc. Đây cũng là một gợi mở về hình thức giải trí mới cho người dân thành phố.


Đoàn kịch Đan Mạch Batida trình diễn kịch câm

Trong ngày 30/11 còn diễn ra một số hoạt động khác thuộc chuỗi sự kiện giao lưu văn hóa Việt Nam - Đan Mạch, như: chương trình hòa nhạc world music - jazz "Vọng nguyệt" với các nghệ sĩ Niels Lan Doky (Đan Mạch) cùng Quốc Trung và Thanh Lam; chương trình thi đấu giao hữu cầu lông giữa Tiến Minh (số 7 thế giới) và Peter Gade (số 4) tại Trung tâm thể thao Phan Đình Phùng.

Long Hà