- Vì đã từng tuyên bố sẽ chấm dứt việc tổ chức live show hàng năm nên ca sĩ Đan Trường đành phải đưa đêm diễn kỷ niệm 15 năm ca hát ra SVĐ QK7 và lấy tên Live concert  Đan Trường 15 năm - Con sóng yêu thương diễn ra vào ngày 16&17/12/2011.


Đan Trường giống như bất cứ ca sĩ đang trên "đỉnh" có đêm nhạc tại SVĐ Quân khu 7 đều mong ước đáp xuống bằng máy bay. Mỹ Tâm từng có mong ước cháy bỏng như thế nhưng cuối cùng đành phải xếp máy bay giấy thả xuống. Bây giờ Đan Trường cũng mong ước được đáp máy bay xuống nhưng theo lời giải thích của bầu sô Hoàng Tuấn "Phải tập luyện ở Vũng Tàu rất vất vả mới đủ sức hát và diễn từ máy bay", nên anh đành phải bỏ mộng.  Cuối cùng, giải pháp để thỏa mãn ước mơ này, Đan Trường đầu tư một chiếc máy bay bằng mô hình cực to, sải cánh trên mười mét nhưng vì không có động cơ nên sẽ bay bằng... cần cẩu.

Đan Trường 15 năm trước và bây giờ.
Đêm nhạc được dự đoán sẽ hoành tráng nhờ tiết mục Đan Trường biểu diễn với Ngũ hổ tướng song ca cùng Phi Nhung, Cẩm Ly, Hoài Linh, Chí Tài. Được biết kinh phí dàn dựng cho 4 tiết mục này lên đến 400 triệu. Ngoài ra, chương trình còn đầu tư vào những đại cảnh như Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài khoảng 35 triệu, hoà âm cho một liên khúc Ngũ hổ tướng mất 25 triệu, đầu tư 640 bộ trang phục mua từ nước ngoài và đặt may...

Vì đầu tư từng tiết mục khá hoành tráng nên dự tính kinh phí live concert đã trên dưới 3 tỉ đồng. Ông Hoàng Tuấn tuyên bố chắc như đinh đóng cột: "Đây là con số thật 100%, có sổ sách đàng hoàng!"

Để tránh những góc khuất trên khán đài, chương trình còn đầu tư số lượng màn hình LED nhiều nhất, do công ty Nhạc Xanh - đơn vị từng độc quyền Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc... thực hiện.

Được biết, số lượng fan có thẻ thành viên của ca sĩ Đan Trường đã vượt con số 72.000. Trong đêm diễn lần này, sẽ có khoảng 624 fan từ các tỉnh hành khác trong nước sẽ đổ về tham dự. Trong đó, có khá nhiều fan đã mua sạch vé các chuyến bay giảm giá và giá rẻ của VietNam Airlines  và Jetstar tung ra trong đợt cuối năm.

  •  T.C