- Nhắc đến Elly Trần, nhiều người nghĩ ngay đến hình ảnh sexy của nữ diễn viên này. Nhưng mới đây, Elly Trần đã xuất hiện với hình tượng khác.

Elly Trần không hở hang, trang phục không kiệm vải, không khoe vòng một như vẫn thường thấy khi xuất hiện trên các tờ báo trong và ngoài nước, hoặc tại các sự kiện của làng giải trí. Vẫn váy ngắn hoặc áo hở cổ, nhưng hot girl nóng bỏng đã "che chắn" kín đáo hơn.


Vẫn gợi cảm nhưng Elly Trần đã kín đáo hơn

Đây chính là hình tượng của Elly Trần trong bộ phim mới do Nguyễn Dương đạo diễn. Đó là cô gái tên An hồn nhiên, dễ thương, con út của một gia đình thượng lưu, và là em gái của một giám đốc tài chính do Bình Minh đóng. Hình ảnh cô em gái nhỏ luôn quấn quýt, thương yêu anh trai được Elly Trần thể hiện bằng lối diễn xuất tự nhiên.

Vào phim không bằng vẻ sexy vốn có, nhưng Elly Trần vẫn tạo được sự chú ý lớn nơi người hâm mộ. Nữ diễn viên được công chúng biết đến lâu nay bằng những bức ảnh khoe vòng một đầy đặn, gợi cảm, vẫn có sức thu hút riêng khi tham gia bất kỳ dự án nghệ thuật nào.


Một động tác làm nhiều người trên trường quay ngoái nhìn

Elly Trần là người Mỹ gốc Việt, gia nhập làng giải trí Việt Nam bằng công việc của một người mẫu ảnh sau khi được biết đến tại nhiều nước ở khu vực châu Á. Một trong những hot girl đình đám nhất của show biz Việt này đã tham gia một số phim chiếu rạp như "Saigon Yo!", "Bóng ma học đường".

Vẻ đẹp hồn nhiên của Elly Trần trên phim trường:

Long Hà