- Nữ ca sĩ Nguyên Thảo và nam ca sĩ hải ngoại Hòa Trần sẽ cùng hòa giọng trong chương trình Không gian âm nhạc số 9 với tên gọi "Tiếng chuông ngân" ngày 24, 25/12 tại 19 Lê Thánh Tông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hòa Trần - Nguyên Thảo

Nguyên Thảo, giọng hát đẹp đến từ Đà Lạt sau chương trình "Cỏ hồng" cùng nam danh ca Tuấn Ngọc đã ghi điểm trong lòng khán giả với ca khúc "Thu cạn" (Giáng Son) và những bản tình ca bay bổng. "Diva thế hệ mới" này là một trong những ca sĩ được yêu cầu xuất hiện trở lại nhiều nhất.

"Tiếng chuông ngân"- ca khúc chủ đề của nhạc sĩ Bảo Chấn lần đầu tiên được Nguyên Thảo trình diễn. Đây cũng là 1 trong 15 ca khúc mà Thảo sẽ hát tại "chương trình Không gian âm nhạc số 9. Bên cạnh ca khúc "Thu cạn" (Giáng Son), Nguyên Thảo sẽ hát các ca khúc của các nhạc sĩ Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Dương Thụ và một số ca khúc hoàn toàn mới được viết riêng cho Nguyên Thảo của Võ Thiện Thanh và Giáng Son.

Ca sĩ trẻ Hòa Trần trở về từ Canada cũng sẽ xuất hiện trong chương trình và hòa giọng cùng Nguyên Thảo. Chưa một lần hát cùng nhau không biết hai giọng ca sống và hoạt động nghề nghiệp ở hai xứ sở khác nhau liệu có cùng nối sợi dây tình cảm để có những phút giây thăng hoa trong âm nhạc hay không đang là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Nhưng có thể nói Hòa Trần không chỉ hát tốt các bài hát tiếng Việt mà những ca khúc nhạc Pháp hay bằng tiếng Anh cũng được anh thể hiện khá tốt. Hòa Trần đã từng phát hành album đầu tay riêng mang tên "Để dành" (2008) tại Việt Nam và tham gia ghi âm trong các album nhạc của Trần Tiến và Quốc Bảo.

Bên cạnh Nguyên Thảo, Hòa Trần còn có sự góp mặt của Bùi Công Duy - tay vĩ cầm tài năng với vai trò một solist. Tiếng đàn violin của anh sẽ đem đến quý vị những bản nhạc du dương và những giai điệu Giáng sinh bất hủ. Sự xuất hiện của Bùi Công Duy là một trong những sự thay đổi về nội dung của chương trình "Không gian âm nhạc" sau gần một năm hoạt động.

S.Hà