Siêu mẫu 24 tuổi nổi đình đám với thương hiệu Victoria's Secret và phần 3 loạt phim bom tấn về robot biến hình vừa dành cho tạp chí thời trang Harper's Bazaar của Anh một buổi chụp hình bìa thật ấn tượng.

.

Trong video clip ghi lại hậu trường của buổi chụp hình cho Harper's Bazaar số tháng 1/2012 vừa được tiết lộ, người hâm mộ có thể hình dung được toàn bộ công đoạn phức tạp để cho ra những bức hình đẹp như mơ trên tạp chí.

Nhân vật chính, siêu mẫu người Anh Rosie Huntington-Whiteley tất nhiên là người phải làm việc nhiều nhất. Cô phải tạo dáng dưới ánh mặt trời gay gắt hay phải bước xuống bể bơi bất cứ lúc nào theo yêu cầu của đạo diễn thời trang nhưng vẫn phải giữ được thần thái cần thiết trên sắc mặt.


Lối làm việc chuyên nghiệp của Rosie Huntington-Whiteley chính là lý do Harper's Bazaar chọn cô là gương mặt trang bìa của ấn bản đặc biệt Bazaar’s January Body sẽ phát hành vào tháng 1 tới. Buổi chụp hình do Tom Munro, tay máy yêu thích của Nữ hoàng nhạc Pop Madonna thực hiện.  

Để có được thân hình ấn tượng luôn được các tạp chí lớn và những hãng thời trang uy tín mời, "người đẹp Anh quốc có thân hình của bốc lửa của dân Brazil" như lời của tay máy Mario Testino, ám chỉ những số đo chết người của Rosie, cô đã phải tập luyện thể thao hết sức chăm chỉ.

Hoàng Vy - (Theo Harper's Bazaar, The Sun)