- Những chàng trai bụi bặm của hai ban nhạc rock Hà Thành và những cô gái vừa rời khỏi cuộc thi Miss Teen 2011 sẽ cùng gặp nhau trong một sự kiện tình nguyện cộng đồng đón mừng Giáng sinh 2011.


Chương trình "Giáng sinh đỏ - Sẻ chia hơi ấm" do Đoàn thanh niên kết hợp với các tổ chức xã hội đã khởi động từ tháng 12/2011, trong khuôn khổ hoạt động thường niên mang tên "Giữ lửa đam mê". Giáng sinh năm 2011 này sẽ là một Giáng sinh tình nguyện với sự góp mặt của ca sĩ Thái Thùy Linh, ban nhạc rock Thủy Triều Đỏ, ban nhạc Cát cùng các Miss Teen 2011. Một nguồn tin cho biết, sau cuộc thi Miss Teen, VTC sẽ tạm thời quản lý hoạt động của các thí sinh, tránh những hoạt động khai thác hình ảnh không hợp lý có thể phát sinh đối với các cô gái tuổi teen này.

Kim Cương (trái) và Quỳnh Anh (phải) - hai thí sinh chung kết Miss Teen bắt đầu những hoạt động xã hội sau cuộc thi - (Ảnh: Minh Trần)
Sự kiện "Giáng sinh đỏ - Sẻ chia hơi ấm" sẽ kéo dài trọn vẹn 2 ngày, bắt đầu vào buổi sáng ngày thứ 6 - 23/12 tại Công viên Đống Đa, Hà Nội. Tại đây sẽ diễn ra các hoạt động chuyển quà Giáng sinh miễn phí, phân loại và đóng gói quần áo, làm quà Giáng sinh tự thiện, hiến máu nhân đạo, vẽ tranh của thiếu nhi, biểu diễn nhạc rock... Chương trình cũng sẽ bán đấu giá 3 bức tranh của các  em nhỏ tham gia hoạt động vẽ tranh trong sự kiện để gây quỹ từ thiện "Sẻ chia hơi ấm". Vào ngày 24/12, các đội tình nguyện viên xuất phát từ Hà Nội sẽ đi đến các tỉnh Lai Châu, Yên Bái, Phú Thọ để tặng quà đồng bào nơi đây.


Phan Kim Cương - Top 4 trong đêm chung kết tài năng ca sỹ Miss Teen 2011 cùng thủ lĩnh ban nhạc Cát trình diễn ca khúc "Nếu như anh đến" (NS Huy Tuấn) - (Ảnh: Minh Trần)

Được biết, trong sự kiện được tổ chức năm 2010, 2000 gói quà cũng đã được trao tặng đến những địa chỉ cần thiết. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 2 tấn quần áo được quyên góp đến địa chỉ đỏ của "Giữ lửa đam mê" đặt tại 41 Nam Ngư.  Cùng với sự kết hợp của Viện huyết học TW, hoạt động hiến máu nhân đạo tại địa điểm Công viên Đống Đa vào ngày 23/12 dự kiến cũng sẽ đem lại những kết quả khả quan.

Ca sĩ Thái Thùy Linh
Ban nhạc Cát
Ban nhạc Thủy Triều Đỏ - cùng tham dự trong sự kiện "Giáng sinh đỏ - Sẻ chia hơi ấm"
Với mục đích quyên góp quần áo ấm, quà tặng cho đồng bào vùng cao, trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em nhiễm chất độc màu da cam, BTC hy vọng sẽ đem đến một cái Tết 2012 ấm áp và đầy đủ hơn cho đồng bào vùng cao và vùng xa.

  • Gia Linh