- Cục NTBD vừa có công văn số 692-QD/BDNT cho phép Lê Huỳnh Thúy Ngân - Á khôi 1 Hoa Khôi trang sức VN 2009,  Top 20 HHVN 2010 lên đường tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế ngày 17/12/2011 tổ chức tại Trung Quốc.


Sinh năm 1991, cao 1m73 với số đo hình thể 90-62-93, Thúy Ngân đang là sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô đã tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với khá nhiều phim: Đại gia không chồng, Theo dấu hương xưa, Người mẫu, Màu của tình yêu, Trái tim sám hối...

Để chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc quốc tế, Thúy Ngân được NTK Long Dũng thiết kế cho trang phục dân tộc lấy ý tưởng mang tên "Lửa thiêng cao nguyên". Bên cạnh đó NTK Việt Hùng, Chung Thanh Phong, Tuấn Hải cũng chuẩn bị nhiều trang phục dạ hội, áo dài để người đẹp mang theo sử dụng trong cuộc thi.


Thúy Ngân trong trang phục áo dài của NTK Việt Hùng.

Cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011 diễn ra từ ngày 13/12 đến 29/12. Trong vòng 3 tuần, Thúy Ngân sẽ tham gia luyện tậm cùng các người đẹp đến từ hơn 100 quốc gia, lãnh thổ trên thế giới và thăm quan các danh lam của Trung Quốc và mừng Giáng sinh.

Ngoài các giải thưởng chính, các thí sinh sẽ có cơ hội đạt những giải thưởng: Hoa hậu bikini, Nữ hoàng Disco, Trang phục dân tộc đẹp nhất, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu Thân Thiện, Hoa hậu tính cách, Hoa hậu Thanh lịch, Trang phục dạ hội đẹp nhất, Hoa hậu duyên dáng, Người có nụ cười đẹp nhất.


Thúy Ngân.

Nữ hoàng du lịch quốc tế được thành lập bởi ông Charlie. Từ năm 1949, đã có hơn 80 quốc gia tham dự. Trong năm 1993, Tổ chức Nữ hoàng du lịch quốc tế đã tổ chức cuộc thi đầu tiên trên thế giới ở Sri Lanka, và sau này ở Mỹ, Nga, Brazil, Đức, Nhật Bản, Singapore, và nhiều nước khác cũng. Nữ hoàng du lịch quốc tế đã được tổ chức ở Trung Quốc trong sáu năm từ 2004 đến 2009.

Ánh Ngọc