- Bản lĩnh và tự tin, cô phóng viên xinh đẹp của Đài PTTH Hà Nội đã là người chiến thắng.

Nguyễn Thị Hồng Hạnh, nữ phóng viên đến từ Đài PTTH Hà Nội đã là người chiến thắng sau đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng Truyền hình lần thứ 6 vừa diễn ra vào tối 18/12.

Giất nhất cuộc thi Duyên dáng Truyền hình 2011 Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Không chỉ sở hữu một vẻ bề ngoài ưa nhìn, đại diện đến từ Thủ đô còn để lại ấn tượng với BGK cũng như khán giả ở lòng yêu nghề, bản lĩnh và sự tự tin. Đặc biệt, trong phần thi ứng xử, Hồng Hạnh đã chân thành chia sẻ về những hy sinh cũng như rủi ro, nguy hiểm của nghề làm báo mà chính bản thân mình đã từng trải qua. Nhưng với niềm đam mê nghề nghiệp mãnh liệt, cô khẳng định rằng mình sẽ vẫn tiếp tục cống hiến hết mình cho công việc.

Xếp ngay sau Hồng Hạnh trong cuộc thi là Nguyễn Thị Thu Trang, thí sinh đến từ Đài PTTH Hải Phòng. Chất giọng trầm ấm lôi cuốn cùng sự điềm tĩnh hiễm thấy chính là điểm mạnh của cô gái này. Trong khi đó, với nét xinh xắn ưa nhìn cùng một phần thi tài năng đầy thú vị, đại diện cho đoàn chủ nhà TP HCM, Hồ Phạm Thanh Giang đã đoạt giải ba chung cuộc.

Thu Trang, Hồng Hạnh và Thanh Giang (từ trái sang phải)

Bên cạnh những giải thưởng chính, cuộc thi Duyên dáng Truyền hình năm nay còn trao tặng một loạt các giải phụ khác như Giải Trình diễn trang phục vùng miền đẹp nhất (thuộc về Thị Xà Ria – Đài PTTH Kiên Giang),  giải Câu chuyện truyền hình ấn tượng nhất (thuộc về Nguyễn Thanh Vân – Đài PTTH Lai Châu), giải Năng khiếu (thuộc vềTrần Thị Minh Nhật – Đài PTTH Bình Phước), giải Gương mặt khả ái nhất (thuộc về Nguyễn Ngọc Thùy Đan – Đài PTTH Cần Thơ).

Bộ đôi Hồng Hạnh và Thanh Giang cũng lần lượt mang về cho cá nhân mình thêm hai danh hiệu nữa là giải Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất và giải Thí sinh được khán giả ưa thích nhất.

Như vậy, sau 3 đêm thi, Duyên dáng Truyền hình 2011 đã khép lại với những kết quả chính xác. Không chỉ tạo ra cơ hội giao lưu, học hỏi cho các nữ phóng viên, biên tập viên, dẫn chương trình… trên cả nước, chương trình còn góp phần mang đến những góc nhìn mới cho công chúng về nghề báo, một công việc đòi hỏi những sự hy sinh và không ít nguy hiểm.

13 thí sinh của cuộc thi năm nay

Các người đẹp ngành báo hình khoe sắc với trang phục dạ hội trong đêm thi cuối







  • Phong Vũ

Ảnh: LVPH