Tom Cruise đứng thấp hơn hẳn Katie Holmes khi hai người cùng xuất hiện trên thảm bỏ của buổi ra mắt phim Mission: Impossible - Ghost Protocol ở New York (Mỹ) tối 19/12.


Đây là dịp hiếm hoi Tom Cruise đưa vợ đi cùng trong buổi ra mắt phim Mission: Impossible 4. Tài tử điển trai vòng tay qua eo nữ diễn viên xinh đẹp còn Katie Holmes thì khoác vai Tom Cruise rất tình tứ. Cả hai tỏ ra hết sức tình cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ trước rạp Ziegfeld ở New York (Mỹ). Nam diễn viên 49 tuổi trông vẫn rất phong độ và quyến rũ khi xuất hiện trong bộ vest màu xanh đen lịch lãm. Trong khi đó Katie Holmes, dù chọn một bộ đầm giản dị và kín đáo của Holmes & Yang nhưng vẫn rất hấp dẫn và gợi cảm.


Mission: Impossible - Ghost Protocol (Điệp vụ bất khả thi 4: Chiến dịch bóng ma) mặc dù đã công chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/12 nhưng tới 21/12, khán giả Bắc Mỹ mới được xem bộ phim này. Đây là tập phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của tài tử Tom Cruise trong vai điệp viên Ethan Hunt siêu đẳng trong loạt phim hành động đình đám Mission: Impossible sau 5 năm gián đoạn. Trong tập phim này, Tom Cruise vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình qua khả năng diễn xuất ấn tượng cùng nhiều pha hành động nguy hiểm mà không cần đến diễn viên đóng thế.


Bị quy trách nhiệm về cuộc ném bom khủng bố điện Kremlin, đặc vụ IMF Ethan Hunt bị sa thải cùng toàn bộ nhóm làm việc với mình. Đó cũng là thời điểm Tổng thống ban hành Nghị định thư Bóng ma. Không còn bất cứ nguồn ủng hộ hay hỗ trợ nào, Ethan buộc phải tìm cách chứng minh sự trong sạch của bản thân và những người đồng sự, đồng thời ngăn chặn một cuộc tấn công khác. Sự việc càng trở nên phức tạp hơn khi Ethan phải dấn thân vào nhiệm vụ mới với những người đồng đội IMF mà mục đích cá nhân của họ anh chưa lường được hết.


Hoàng Vy - (Theo JJ, IMDB)