Hai mỹ nhân Natalie Portman và Mila Kunis của phim "Thiên nga đen" đều được xếp trước Johnny Depp của "Cướp biển Caribbean 4" trong danh sách những diễn viên được xem nhiều nhất năm 2011 trong cuộc bầu chọn thường niên của trang chuyên về phim ảnh IMDb.

Natalie Portman

Danh sách Những diễn viên được xem nhiều nhất được công bố dựa trên lượng người truy cập đến các trang dữ liệu cập nhật thông tin về các ngôi sao có tên trong cơ sở dữ liệu của IMDb. Năm nay ngôi quán quân thuộc về Natalie Portman - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2011 với vai diễn Nina Sayers ấn tượng trong "Thiên nga đen". 2011 cũng là năm mà nữ diễn viên 30 tuổi có khá nhiều phim được công chiếu từ Thor, Your Highness đến No Strings Attached, Black Swan.

Mila Kunis

Mila Kunis, nữ diễn viên được tạp chí People chọn là ngôi sao nổi bật nhất trên thảm đỏ 2011 cũng không kém cạnh đàn chị Natalie Portman ở độ "hot" khi liên tiếp gây chú ý với hai vai diễn đầy cá tính trong Friends with Benefits Black Swan. Mila Kunis thậm chí còn vượt qua tài tử Johnny Depp về độ "nóng" khi giành vị trí á quân trong top những cái tên được truy cập nhiều nhất trên IMDb. Đây là năm đầu tiên trong vòng 7 năm qua Johnny Depp bị đánh khỏi vị trí số 1.

Johnny Depp

Đứng hạng 4 là ngôi sao mới nổi của Hollywood, Emma Stone với vai diễn rất được đánh giá cao trong bộ phim "The Help". Nam diễn viên chính của "Thor" Chris Hemsworth xếp thứ 5. Kiều nữ Olivia Wilde, ngôi sao xuất hiện trong hàng loạt bộ phim đình đám trong năm qua như: In Time, The Change-Up, Cowboys & Aliens đứng hạng 6. Trong khi đó Jennifer Lawrence, đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2011 với bộ phim Winter's Bone xếp thứ 7, trên cả tài tử George Clooney.

    Kristen Stewart và Robert Pattinson không có tên trong top 10.

Lọt vào top 10 còn có các diễn viên Ryan Gosling, Christian Bale. Đáng chú ý là đây là năm đầu tiên trong vòng 4 năm qua các ngôi sao của loạt phim "Chạng vạng" không có mặt trong top 10 của IMDb mặc dù "Hừng đông 1" lọt top những bộ phim có doanh thu cao nhất năm. Nghe chừng sức hút của "Chạng vạng" đã bắt đầu giảm sút sau 3 năm series phim này làm mưa làm gió tại các rạp chiếu toàn cầu. Kristen Stewart, á quân của năm ngoái bị đẩy xuống hạng 12 còn Robert Pattinson, quán quân của 2009 năm nay chỉ xếp thứ 26.

Hoàng Vy - (Theo TheWrap, IMDB, People)
Ảnh: Yahoo Movies