Lần đầu tiên một dàn sao nhạc trẻ Việt Nam cùng trao nụ hôn trong một chương trình online cực kỳ táo bạo - LOVE OUT LOUD, KISS OUT LOUD do CloseUp khởi xướng trên trang web closeup.vn.

Đây là một trong những hoạt động hành lang rầm rộ để chuẩn bị cho đêm Valentine Thế Kỷ 2012.

“Hôn môi xa…” qua giao diện tương tác online

Nụ hôn là hình thức thể hiện tình cảm cao nhất và lãng mạn nhất, nhưng không phải ai cũng có can đảm để bày tỏ tình cảm của mình theo cách ấy. Trong khi các nghệ sĩ nước ngoài tự do bày tỏ tình cảm mọi lúc mọi nơi với những nụ hôn không thể nóng bỏng hơn thì những “pô” hình như vậy lại thật hiếm thấy ở các nghệ sĩ nước nhà.

LOVE OUT LOUD, KISS OUT LOUD ra đời như một ý tưởng độc đáo nhằm giúp các cặp đôi tự tin gửi tới nhau những nụ hôn nồng cháy cho dù họ ở bất cứ nơi đâu.

Giao diện LOVE OUT LOUD, KISS OUT LOUD trên website closeup.vn chính thức hoạt động từ ngày23/12/2012

Hãy tưởng tượng “người ấy” đứng trước mặt bạn, nhắm mắt lại, chuẩn bị...ale “mi”, chụp tư thế này bằng webcam, sau đó dùng hơi thở thơm mát của mình thổi “nụ hôn” của bạn tới người yêu dấu. Ở đâu bên kia, “nửa còn lại” của bạn cũng có thể làm tương tự, sau đó ghép hai bức hình vào với nhau, các bạn đã có một tấm ảnh KISS OUT LOUD Valentine thật khó quên. Tất cả các thao tác được thực hiện online trên một giao diện tương tác tuyệt đối.

Thật đặc biệt khi dàn “nam thanh nữ tú” của làng showbiz Việt với những cái tên rất hot như Uyên Linh, Thanh Bùi, Đông Nhi, Wanbi Tuấn Anh, Đông Nhi, con gái cưng Anna Trương của Mỹ Linh và Anh Quân….. sẽ là những thành viên đầu tiên tham gia KISS OUT LOUD. Nhằm gửi gắm thông điệp “Yêu là Nói”, hãy tự tin thể hiện tình yêu của mình vì có thể bạn không còn cơ hội thứ hai để nói lời yêu, các nghệ sĩ trẻ muốn mình trở thành người tiêu phong cho trào lưu rất hiện đại và nhân văn này.

Nữ ca sĩ 16 tuổi Anna Trương sẽ tặng nụ hôn Valentine của mình cho một fan hâm mộ bí mật để chào đón Đêm Valentine Thế Kỷ 2012
Ngàn lẻ một bất ngờ mùa Valentine

Những nụ hôn này sẽ được lập thành một gallery cài đặt sẵn trong ứng dụng. Nếu bạn muốn thực hiện nụ hôn trong mơ với thần tượng mà bạn yêu thích, thật đơn giản là chọn bức ảnh yêu thích, sau đó ghép với hình của mình.

Thêm một bất ngờ nữa mà CloseUp sẽ dành tặng cho các bạn trẻ trong mùa Valentine này: 100 nụ hôn KISS OUT LOUD đẹp nhất sẽ được tặng 100 vé mời tới dự sự kiện được mong chờ nhất của làng nhạc Việt trong năm 2011 - Đêm Gala của Giải thưởng Video âm nhạc Việt Nam diễn ra vào ngày 14/1/2011 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (Tp. Hồ Chí Minh)

Không dừng lại ở những màn “hôn môi xa” có một không hai, với chủ đề "Yêu là Nói”, Valentine Thế Kỷ 2012 sẽ tiếp diễn cùng các sự kiện đặc biệt, “nóng bỏng tay” dành riêng cho các bạn trẻ như liveshow đặc biệt của 24 ca sĩ hàng đầu Việt Nam, những màn tỏ tình ấn tượng nhất,… chỉ trong một đêm 13/2/2012 hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện đình đám nhất của giới trẻ Việt Nam trong năm 2012.


  • Tú Uyên