Đề cao tính sáng tạo, mới mẻ, hiện đại, Blue Xmas của Tiger Beer thực sự sẽ đem đến cho khán giả chương trình một trải nghiệm chưa từng có trong sự thăng hoa của giai điệu, âm nhạc và các màn trình diễn không thể bỏ qua.

“Nóng” từng ngày đến Giáng sinh xanh

Sự kiện đêm Giáng sinh xanh sắp sửa diễn ra dường như đã tạo nên một làn sóng phấn trong giới trẻ. Cuộc thi ảnh sáng tạo Light Painting Photography tại những studio được Tiger đặt tại những trung tâm thương mại lớn trong thành phố tạo nên sự tò mò háo hức về một sự kiện tràn ngập sắc xanh.

BTC hứa hẹn, khán giả sẽ ngỡ ngàng trước sự biến hóa kỳ diệu của khu vực Hồ Bán Nguyệt với con đường gần 700m xung quanh mặt hồ được phủ xanh bằng những ánh đèn laser huyền hoặc. Cây thông Noel chính cao đến 20m, được làm từ 2800 dây đèn với hơn 480 hộp lập trình cùng 10 cây thông to nhỏ khác nhau trên mặt nước cực kỳ ấn tượng.

Không những vậy, hệ thống hơn 1500 đèn hiệu ứng các loại được lắp đặt công phu với công nghệ trình chiếu hiện đại đem đến những màn trình diễn ánh sáng vô cùng thú vị.


Rock cuồng nhiệt

Đêm nhạc Tiger Blue Xmas sôi động thực sự sẽ là một đêm nhạc độc đáo duy nhất, bắt đầu vào lúc 20h ngày 24/12/2011. Lựa chọn Rock làm chất liệu chính để làm chủ đề chính cho chương trình, Tiger đem đến một chất liệu mới thổi vào không khí Giáng Sinh cho khán giả.
Thay thế ông già Noel thường thấy bằng các cô gái Blue Santarina xinh đẹp sẽ đem những lời chúc ý nghĩa nhất cho mọi người
Sự kết hợp giữa Rock và opera do Unlimited mang lại sẽ thổi một luồng gió mới vào các ca khúc Giáng Sinh quen thuộc. Unlimited có thể chinh phục bất cứ đôi tai nào. Giọng hát vang đầy sức hút khán giả của Uyên Linh sẽ hòa quyện cùng của ban nhạc Rock quốc tế để khuấy đảo không khí.

Tái hợp sau bốn năm, MTV hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ mới lạ cho khán giả với những ca khúc rock’n’roll đầy đam mê. Những tiết mục ca nhạc đầy đam mê khơi gợi niềm cảm hứng trên sân khấu nổi hoành tráng với khối lượng sắt dàn dựng lên đến 76 tấn, hệ thống phao nổi được làm trên 1500 thùng phuy với số lượng nhân công tham gia 300 người trong ba tháng làm việc.

Hòa mình vào đêm hội độc đáo, với không gian ánh sáng, bạn sẽ thấy không khí Giáng Sinh “nóng” trong từng giây phút, đem đến cho tất cả khán giả một trải nghiệm không thể nào quên trong đêm Giáng Sinh Xanh 2011.

Tiger Blue Xmas chào đón tất cả mọi người bằng đêm nhạc Rock tại Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM ngày 24/12/2011.
Thông tin về chương trình được cập nhật thường xuyên tại tigerbeer.com.vn và facebook.com.vn/tigerbeer.com.vn

  • Anh Vũ