- Hai cô gái mang hai cái tên duyên dáng và đầy tính nữ đã trình diễn những bản tình ca trẻ trung và ngọt ngào trong không khí rộn ràng ngày Tết.


Chương trình Nhịp cầu Âm nhạc cuối cùng trong năm 2011 với chủ đề “Giữa Phố Chờ Xuân” đã được diễn ra  tối  26/12 mang đậm không khí rộn rã của mùa xuân, rộn ràng đón Tết và một năm mới đang tới rất gần.

Nhóm V.Music đã mở màn cho chương trình bằng một ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận mang tên Xinh tươi Việt Nam, một ca khúc pop có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đẹp, dễ nghe… đây cũng là một trong những ca khúc được yêu thích của V.Music nằm trong dự án âm nhạc “Việt Nam Ngày Mới” cách đây không lâu.

Nhóm V.Music

“Một nửa hoàn hảo” của Trấn Thành, ca sỹ Đoan Trang thể hiện ca khúc Lắng nghe mùa xuân về (st Dương Thụ) được remix lại theo phong cách pop, có tiết tấu nhanh và trẻ trung. Cô tỏ ra rất hợp với tà áo dài với thiết kế công phu và quyến rũ.






Đoan Trang rất duyên dáng trong tà áo dài

Hiền Thục năng động với juyp ngắn
Cô trình diễn bài hát "Câu chuyện đầu năm"
Bộ trang phục đậm chất colour-block khá ấn tượng
Sau khi hoàn thành liveshow Con sóng yêu thương, Đan Trường cũng bắt đầu xuất hiện trở lại với mật độ khá dày đặc trong các chương trình ca nhạc phía Nam.  Anh mang đến hai ca khúc Tuyết mùa hèĐau xót lý con cua cùng các vũ công xinh đẹp.

Đan Trường vẫn rất trẻ trung ở tuổi 35...


...và trung thành dòng nhạc anh theo đuổi sau hơn 10 năm ca hát
Nhóm Mặt Trời Đỏ gồm 4 gương mặt nữ tự chơi những nhạc cụ dân tộc và hát ca khúc Mặt trời dịu êm, một sáng tác của nhạc sỹ Dương Thụ.

Nguyên Vũ với ca khúc "Nơi anh chờ em" (st Nguyễn Văn Chung)
Gia Linh
Ảnh: LVPH