- Báo Thể thao Văn hóa phát động cuộc thi viết và chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc sống với chủ đề “Cà phê sáng mùa đông”, bắt đầu từ ngày 28/12/2011 đến hết ngày 15/2/2012.

Ảnh dự thi bắt đầu được gửi tới

Sẽ là một cuộc thi của sự thăng hoa và cảm xúc lãng mạn với những hình ảnh, chùm ảnh, tản văn, truyện ngắn, phóng sự, ký sự, điều tra… (không hạn chế thể loại). Toàn bộ tác phẩm dự thi được đăng tải trên trang web http://khoanhkhac.thethaovanhoa.vn; tác phẩm tốt có thể được sử dụng trên báo Thể thao Văn hóa hàng ngày và hàng tuần.

Cà phê buổi sáng mang lại cho chúng ta hương vị nồng nàn, sóng sánh trong những cảm xúc tươi mới, sự sảng khoái để khơi nguồn sáng tạo. Điều này sẽ càng trở nên đặc biệt hơn nếu những tín đồ của cà phê ngồi đâu đó trong một không gian mịt mờ hơi lạnh và gió rét của mùa đông phía Bắc.

Ảnh gửi đến trang khoanhkhac.thethaovanhoa.vn 

Bài viết và ảnh dự thi phải xoay quanh chủ đề “Cà phê sáng mùa đông”, khuyến khích tác phẩm lột tả được hương vị cà phê và cảm xúc của người thưởng thức. Tác phẩm có thể đã sử dụng trên các mạng xã hội, blog cá nhân, website riêng, nhưng phải chưa đăng bất cứ báo nào và tác giả dự thi phải chịu trách nhiệm về bản quyền. Mọi tác phẩm vi phạm tác quyền sẽ bị loại khỏi giải hoặc bị tước giải.

Tác phẩm viết được trao giải cao nhất là 8 triệu đồng, còn tác phẩm ảnh được trao giải tới 50 triệu đồng. Tham khảo thể lệ dự thi và các chi tiết tại website: http://khoanhkhac.thethaovanhoa.vn

Tuệ Minh