- Thúy Ngân - đại diện thí sinh VN dự Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011 đã lọt vào top 20 trong đêm chung kết diễn ra tối 27/12 (theo giờ Trung Quốc). Ngôi vị cao nhất cuộc thi này thuộc về người đẹp đến từ Thái Lan.


Trước đó Kantapat Peeradachainarin (Thái Lan) đã giành được danh hiệu Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2009, lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2011. Ở cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011 Peeradachainarin quyến rũ ban giám khảo với vẻ đẹp sang trọng, sự nhanh nhẹn và thông minh.

Với danh hiệu đoạt được Tân Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011 sẽ sở hữu 20.000 USD bằng tiền mặt cộng với vương miện trị giá 20.000 USD và một số giải thưởng khác. Đồng thời, người đẹp sẽ giành nhiều năm của mình đi du lịch ở Trung Quốc, Thái Lan, cũng như các nước khác. 

Top 3 người đẹp.

Người đẹp Jeanine Castro đến từ thiên đường đảo Fernando de Noronha đoạt ngôi vị á hậu 1. Hoa hậu Belarus, Mariia Ovechkina sở hữu ngôi vị Á hậu 2. Có mặt trong Top 5 còn có hai đại diện của Trung Quốc (Bắc) và Tanzania, Nelly Almas - người đã thi đấu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất 2011.

Các người đẹp lọt vào Top 20 gồm: Ấn Độ, Canada, Namibia, Bolivia, Bồ Đào Nha, Brazil, Nga, Sri Lanka, Guadeloupe, Việt Nam, Venezuela, Australia, Nam Phi, CH Séc và Trung Quốc (Nam). Như vậy, Việt Nam đứng thứ 15 trong danh sách này.

Top 5 người đẹp nhất cuộc thi

Các giải phụ được trao: Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất - Sri Lanka, Nữ hoàng thân thiện - Ecuador; Nữ hoàng tài năng - Guadeloupe, Nữ hoàng có nụ cười đẹp nhất - Slovakia, Nữ hoàng có hình thể đẹp - Belarus, Nữ hoàng được yêu thích nhất - Việt Nam, Nữ hoàng ăn ảnh - Canada.

S.Hà
Ảnh: MI, GB